Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi hiệu quả

11:18:00

Cách chăm sóc sau nâng mũi cũng có tính quyết định đến dáng mũi mới của bạn. Dưới đây là hướng dẫn bạn cách chăm sóc sau khi nâng mũi s line để đạt kết quả tốt nhất sau phẫu thuật thẩm mỹ nhằm giúp khách hàng có kết quả SAU nâng mũi như ý.

Hướng dẫn chăm sóc sau nâng mũi của bác sĩ

  • Sau phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ sẽ kê toa thuốc cho bạn, thường uống trong 1 tuần bao gồm thuốc kháng sinh, giảm đau, giảm sưng, có thể kèm thuốc xịt mũi. Bạn cần tuân thủ uống thuốc điều đặn.
  • Trong suốt 48 – 72h đầu, bạn nên nằm đầu cao 45 độ và chườm lạnh để giúp giảm sưng sau mổ. Những tác động lên mũi như ngoáy mũi, xì mũi, chà xát lên mũi cần tránh trong 3 tuần đầu. Hắt xì nên cố gắng thực hiện qua đường miệng trong 3 tuần đầu. Nếu có nẹp mũi phải giữ nẹp mũi khô. Gội đầu nên ngửa ra sau nhằm tránh ướt vùng mũi.
Chườm đá sau nâng mũi để giảm sưng
Chườm đá sau nâng mũi để giảm sưng
  • Trong và sau ngày mổ, bạn nên ăn thức ăn mềm. Bất kỳ thức ăn nào đòi hỏi nhai nhiều như ăn táo, ăn bắp nên tránh trong 2 tuần đầu. Ngoài ra, bạn cần kiêng cữ xôi nếp, rau muống, khoai mì, bắp, rau lang trong 2 tháng; kiêng thịt bò, hải sản, trái cây có mủ (sầu riêng, vú sữa…) trong 3 tuần.
  • Trong 2 tuần đầu, nếu bạn có sưng huyết mũi, nghẹt mũi rửa bằng xịt nước muối hay oxymetazoline. Nếu mũi bị nghẹt thì thở bằng miệng.
  • Nếu bạn có nẹp mũi sẽ được lấy ra sau 3 ngày, cắt chỉ mũi sau 7 – 9 ngày. Thời gian đầu mũi có thể hơi sưng, nhưng sẽ cải thiện và đẹp dần theo thời gian. Cảm giác trở lại bình thường sau 3 – 6 tháng. Cần tránh đeo kính ít nhất 1 tháng (bạn có thể dùng kính áp tròng).
  • Tránh hoạt động mạnh (chạy bộ, bơi lội, cúi gập, việc nhà nặng…) trong 3 tuần đầu sau mổ. Những hoạt động thể thao có nguy cơ chấn thương mũi cần tránh ít nhất 4 – 6 tuần sau mổ. Không dùng rượu, hút thuốc, không tắm hơi trong nhiều tháng.

Để có được một kết quả nâng mũi như ý nhất thì ngoài việc chăm sóc sau nâng mũi hiệu quả thì trước hết bạn nên chọn cho mình phương pháp nâng mũi tốt nhất. Và nâng mũi S line 3D được đánh giá là phương pháp nâng mũi hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.
Nâng mũi S line là giải pháp hoàn hảo để có dáng mũi đẹp tự nhiên
Nâng mũi S line là giải pháp hoàn hảo để có dáng mũi đẹp tự nhiên

Trên đây là một số hướng dẫn chăm sóc sau nâng mũi hiệu quả và giúp bạn nhanh chóng sở hữu được dáng mũi sớm ổn định và đẹp tự nhiên.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét