Phẫu thuật nâng mũi có được vĩnh viễn không?

14:25:00

Do dáng mũi bị gãy nên nhiều bạn bè tôi tư vấn nên đi nâng mũi để khắc phục nhưng không biết nâng mũi có được vĩnh viễn không, vì nếu đã gọi là phẫu thuật mà chỉ sử dụng được vài năm thì tốn công quá mà cũng nguy hại nữa. Nên rất mong BS có thể tư vấn giúp (Ngọc Diệu, Bình Thạnh  - Hồ Chí Minh)

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi có được vĩnh viễn không, xin được trả lời cho bạn như sau.

Đối với các phương pháp làm đẹp nào thì thời gian duy trì luôn là yếu tố quan trọng mà nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt đối với nâng mũi bởi đây là phương pháp khá phổ biến giúp nhiều người có thể thay đổi diện mạo một cách nhanh chóng. Trên thực tế, rất nhiều kỹ thuật nâng mũi đã ra đời thay thế kỹ thuật trước đó. Nhờ vậy mà tính hiệu quả cũng như thời gian duy trì cũng được cải thiện.

Nâng mũi có được vĩnh viễn không?

Với các kỹ thuật nâng mũi trước đó, thường xảy ra tình trạng tụt hoặc lệch sống mũi do chất liệu độn không phù hợp. Bởi chất liệu sụn silicon cứng, khá nặng và độ tương thích không cao, cấy ghép vào trong khoang mũi sau một vài năm sụn bị đào thải dần tụt xuống, không còn giữ được form cố định như trước. Điều này khiến cho nhiều khách hàng lo lắng không biết nâng mũi có được lâu dài không.

Nâng mũi có được vĩnh viễn không phụ thuộc rất lớn vào phương pháp mà bạn lựa chọn cũng như địa chỉ thẩm mỹ để thực hiện.

Một trong những phương pháp mang đến kết quả nâng mũi vĩnh viễn được chúng tôi đánh giá cao hiện nay là nâng mũi S line 3D. Đây là phương pháp kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi giúp tạo dáng mũi S-line hoàn hảo, mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn tự nhiên.

Không chỉ dừng lại ở đó, nâng mũi S line 3D còn sử dụng sụn tự thân để làm chất liệu nâng mũi. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể bạn, khi được cấy ghép vào mũi, sẽ không kích ứng, không đào thải chất liệu độn, dáng mũi đẹp sẽ duy trì lâu dài.

Địa chỉ nâng mũi an toàn và lâu dài?

Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, KIM Hospital luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao trong việc cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp sẽ là yếu tố đảm bảo giúp cho có được kết quả nâng mũi hài lòng nhất. Khi đến thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn chi tiết theo từng trường hợp, sau đó lên kế hoạch phẫu thuật phù hợp.
Bên cạnh bác sĩ thì công nghệ hiện đại cũng là ưu thế vượt trội của bệnh viện KIM. Trong đó, nổi bật là công nghệ 3D mô phỏng dáng mũi mới cho khách hàng để giúp họ lựa chọn được dáng mũi theo mong muốn cá nhân.
Nâng mũi có được vĩnh viễn không phụ thuộc vào chất lượng tại địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn

Bằng chính kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm phẫu thuật lâu năm trên đây hy vọng vấn đề "nâng mũi có được vĩnh viễn không?" của bạn Ngọc Diệu đã được giải đáp cụ thể. Mong rằng bạn đã có sự an tâm để thực hiện dịch vụ này. 

Website Nâng mũi KIM Hospital: http://nangmuikimhospital.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét