Nâng mũi bằng sụn tự thân - Lựa chọn số 1 cho dáng mũi hoàn hảo

10:37:00

Nâng mũi bằng sụn tự thân là một trong những phương nâng mũi hiện đại, cho hiệu quả thẩm mỹ cao hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội, phương pháp này là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em khi muốn cải thiện các khuyết điểm trên mũi.

Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì

Nâng mũi bọc sụn tự thân là lấy chính sụn trên cơ thể mình: sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn tai, để tạo dáng mũi thanh thoát, khắc phục các biến chứng thường gặp của phương pháp phẫu thuật nâng mũi cũ, đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp bền vững cùng thời gian.
Sụn sử dụng trong nâng mũi bằng sụn tự thân
Sụn sử dụng trong nâng mũi bằng sụn tự thân

Quy trình thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân tại Bệnh viện KIM

Bước 1: Sau khi khám xét về hình dáng mũi, bác sĩ sẽ quyết định mũi của bạn sẽ được phẫu thuật với sụn nào là hợp lý, kích thước sụn là bao nhiêu, sụn tự thân cần lấy như thế nào là đủ. Mô phỏng công nghệ 3D để khách hàng thấy trước được dáng mũi mới.
Bước 2: Thực hiện lấy sụn tự thân từ tai hoặc vách ngăn, thời gian thực hiện lấy sụn tai khoảng 5 phút, bạn hoàn toàn yên tâm là không đau, không để lại sẹo.
Bước 3: Gây tê mũi và chuẩn bị sụn mũi thích hợp để đặt sụn vào mũi.
Bước 4: Đóng kín vết mổ bên trong cánh mũi bằng chỉ khâu thẩm mỹ, an toàn, không để lại sẹo.

Ưu điểm khi nâng mũi bọc sụn tự thân tại bệnh viện KIM

Nâng mũi bằng sụn tự thân với những ưu điểm nổi bật của mình đã trở thành dịch vụ thẩm mỹ rất được yêu thích hiện nay. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn phải biết lựa chọn địa chỉ uy tín thì mới có thể sở hữu dáng mũi chuẩn và tồn tại lâu dài được.

Bệnh viện KIM là một trong những trung tâm thẩm mỹ thực hiện phẫu thuật nâng mũi đẹp và an toàn được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Nâng mũi bọc sụn tự thân tại bệnh viện KIM có các ưu điểm nổi bật sau:
- Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện hơn 10.000 ca phẫu thuật. Trong đó có phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc.

- Bệnh viện KIM là nơi áp dụng công nghệ nâng mũi 3D trong tất cả các ca phẫu thuật. Chỉ duy nhất tại thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim bạn mới được nhìn thấy kết quả hình dáng chiếc mũi của mình sau phẫu thuật bằng công nghệ mô phỏng 3D.

- Các ca phẫu thuật được thực hiện hoàn toàn trong phòng vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn FDA (Hoa Kỳ) với máy phun sương khử trùng không khí tự động Anios của Pháp, hệ thống tiệt trùng dụng cụ bằng lò hấp nhiệt kế kết hợp lò sóng rung động siêu âm của Đức.

- Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Bên cạnh đó, thẻ bảo hành dịch vụ phẫu thuật nâng mũi như một cách để bệnh viện KIM tri ân cho các khách hàng đã tin tưởng chúng tôi.
Nhiều khách hàng lựa chọn nâng mũi bằng sụn tự thân để cải thiện dáng mũi
Nhiều khách hàng lựa chọn nâng mũi bằng sụn tự thân để cải thiện dáng mũi

Nâng mũi bằng sụn tự thân không khó để thực hiện. Nhưng muốn hiệu quả thẩm mỹ thì nên thực hiện tại địa chỉ uy tín. Bệnh viện KIM là một trong những nơi mà bạn có thể tin tưởng để lựa chọn.

Nguồn:  Nâng mũi KIM

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét