Gọt cằm v line là gì và chi phí bao nhiêu tiền

10:31:00

Gọt cằm v line giá bao nhiêu đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi muốn cải thiện chiếc cằm của mình. Phương pháp gọt cằm này đòi hỏi kỹ thuật cao nên về chi phí cũng rất quan trọng.

Gọt cằm V line


Gọt cằm V line là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt xương cằm theo các tỉ lệ đã được tính toán từ trước, cho thẩm mỹ cao với khuôn cằm thon nhọn, đẹp tự nhiên và hài hòa, cân đối với các đường nét trên khuôn mặt. Phương pháp gọt cằm này được áp dụng trong khắc phục các khuyết điểm ở cằm như:

– Cằm to, bạnh, thô…

– Cằm lệch, bất cân xứng…

– Bất cứ khách hàng nào đủ 18 tuổi và mong muốn phẫu thuật để mau chóng sở hữu chiếc cằm đẹp.



Là một tiểu phẫu khá đơn giản, phẫu thuật gọt cằm là phương pháp phẫu thuật cắt góc hàm và tạo hình cằm tiên tiến. Đây là phương pháp cho phép tạo dáng cằm, một cách nhanh chóng, mang tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho khuôn mặt. Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm đem lại cho bạn khuôn mặt thon gọn ấn tượng, taọ dáng v line cân đối, đẹp tự nhiên. Nhưng khi nói đến phẫu thuật, nhiều người lo rằng về chi phí và tính hiệu quả. Vậy gọt cằm giá bao nhiêu tiền, có đắt không?

Gọt cằm bao nhiêu tiền ?

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm là phương pháp phẫu thuật được chuyển giao công nghệ phẫu thuật tiên tiến từ nền công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc danh tiếng, và được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Giá trị của một ca phẫu thuật được đánh giá dựa trên rất nhiều yếu tố, chỉ có những trung tâm thẩm mỹ uy tín có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, có hệ thống máy móc trang thiết bị tối tân, hiện đạị mới có thể mang lại cho bạn một khuôn mặt đẹp, thon gọn như ý mà không gây bất kì biến chứng, không để lại sẹo, đem lại hiệu quả và an toàn. Sau đây là bảng giá gọt cằm tạo hình cằm tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc để giúp tham khảo cho thắc mắc gọt cằm bao nhiêu tiền của bạn.

CHI PHÍ ĐỘN CẰM TRƯỢT CẰMGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Độn cằm V line 3D15 triệu
Độn cằm bằng chất liệu silicone (cố định vít)25 triệu
Độn cằm bằng xương tự thân45 triệu
Thon gọn cằm to50 triệu
Trượt cằm + Thu nhỏ cằm60 – 65 triệu
Làm ngắn cằm dài50 triệu
Tạo cằm chẻ20 triệu
Sửa cằm V line 3D30 triệu
Sửa lại cằm đã trượt bằng xương tự thân50 triệu
Nạo Silicon cằm30 triệu
Nạo Silicon + Độn cằm45 triệu
Nạo Silicon + Trượt cằm65 triệu
(Bảng giá tham khảo)
CHI PHÍ GỌT MẶT V LINE, TRÁI XOANGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Gọt mặt V line 3D65 triệu
Tạo khuôn mặt V line (gọt mặt +độn cằm tự thân )100 triệu
Tạo khuôn mặt trái xoan60 – 90 triệu
Cắt xương góc hàm đã phẫu thuật80 triệu
Phẫu thuật khuôn mặt không cân xứng góc hàm60 – 90 triệu
Lấy túi mỡ má20 triệu
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm ít gây xâm lấn và hạn chế thương tổn. Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng, cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh khung xương cũng như mạch máu, qua đó tiến hành phẫu thuật cắt xương hàm và trượt cằm cách chính xác, tránh nguy cơ xâm lấn, đem lại an toàn cho bạn. Bạn sẽ hài lòng với kết quả phẫu thuật mà không còn lo lắng về việc gọt cằm bao nhiêu tiền nữa.

Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề chi phí gọt cằm bao nhiêu tiền, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và miễn phí

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét