Nâng mũi dọc dừa - Đổi diện mạo tăng cuốn hút

10:13:00

Chiếc mũi dọc dừa từ xưa chính là quy chuẩn cái đẹp, tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm cao sang, yêu kiều; là ước muốn của nhiều phụ nữ. Giờ đây, bằng công nghệ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể nâng mũi dọc dừa đẹp tự nhiên, cho gương mặt hoàn hảo.

Mũi dọc dừa là gì ?

Mũi dọc dừa là một vẻ đẹp truyền thống từ xa xưa của những người phụ nữ Á Đông, mà thường thì những người con gái quý tộc, cao quý, sang trọng mới sở hữu nét đẹp ấy. Một chiếc mũi dọc dừa, hay chính là chiếc mũi cao, thẳng, đầu mũi thon tròn hợp lí, hài hòa với gương mặt. Mũi có chiều dài bằng 1/3 và chiều rộng bằng 1/5 khuôn mặt. Nhìn dáng mũi tựa như dáng cây dừa, với đường cong mềm mại.
Bạn có thể sở hữu mũi dọc dừa bằng các phương pháp nâng mũi dọc dừa hiện đại
Bạn có thể sở hữu mũi dọc dừa bằng các phương pháp nâng mũi dọc dừa hiện đại

Nâng mũi dọc dừa bằng phương pháp nào ?

Có nhiều phương pháp nâng mũi có thể giúp bạn tạo mũi dọc dừa, tuy nhiên phương pháp hiệu quả nhất hiện nay đó là nâng mũi S line. Với công nghệ tạo mũi dọc dừa bằng phương pháp nâng mũi S line, bạn hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo cũng như cuộc sống của mình, tự tin hơn.

Nếu như những phương pháp nâng mũi trước đây chỉ đơn thuần là nâng cao đầu mũi thì nâng mũi dọc dừa bằng phương pháp nâng mũi S line còn giúp bạn chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi. Phương pháp này được ứng dụng để cải thiện bất cứ khuyết điểm nào của mũi nên bạn không cần quá lo lắng khi mũi mình quá tẹt, to bè hay chiếc mũi bị hỏng do phẫu thuật nhiều lần. Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên với dáng mũi cao, cong nhẹ, có hình chữ A nhìn từ dưới lên và lỗ mũi hình hạt chanh kín đáo. Chất liệu được sử dụng trong nâng mũi S line là sụn tự thân, được lấy từ cơ thể của chính bạn, thường là sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn. Những chất liệu này có tính thích ứng cao với cơ thể, đặc biệt là sụn vành tai có quán tính cong tự nhiên nên sau phẫu thuật, bạn sẽ có một chiếc mũi cong mềm mại, thanh tú tự nhiên.
Nâng mũi S Line tại bệnh viện KIM

Hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công tại KIM Hospital trong đó có hàng nghìn ca phẫu thuật nâng mũi cho mũi giúp nhiều khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Với tất cả các thế mạnh trên chúng tôi sẽ giúp bạn nâng mũi dọc dừa đẹp tự nhiên và an toàn.

Nâng mũi dọc dừa tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt tình trong công việc. Cũng với máy móc thiết bị hiện giúp mang lại vẻ đẹp mới cho hàng ngàn phụ nữ. Do đó bạn có thể yên tâm có được chiếc mũi dọc dừa đẹp tại KIM Hospital.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét