Nâng mũi bằng sụn sườn cho mũi đẹp tự nhiên, cuốn hút

10:02:00

Nâng mũi bằng sụn sườn là một phương pháp phẫu thuật nâng mũi tiên tiến mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên mềm mại. Đồng thời, thân thiện với cơ thể và hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài cho người sử dụng, vì vậy là phương pháp nâng mũi được rất nhiều người ưa chuộng.

Nâng mũi bằng sụn sườn thực hiện như thế nào?

Phương pháp này lấy sụn sườn làm sụn nâng sống mũi, tái tạo cấu trúc mũi toàn diện mang đến chiếc mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo, tránh mọi di chứng sau nâng mũi như bóng đỏ đầu mũi, lệch sống mũi… phương pháp này rất an toàn và hiệu quả và nhất là không để lại sẹo sau phẫu thuật.

Bác sĩ sẽ lấy sụn sườn theo chiều dày của sụn sườn chứ không lấy nguyên sườn, do đó sẽ tránh được sự đau đớn và lõm ngực do lấy sụn gây ra. Sụn sườn sau khi được lấy ra cho vào một máy phân tích và xử lý. Các thành phần có thể gây sơ hóa và biến dạng sụn sau vài năm được loại bỏ. Máy xử lý sẽ làm cho sụn nhuyễn ra có dạng như sợi và hạt. Chất liệu này sau đó sẽ được bơm vào mũi để nâng mũi. Sụn sau đó sẽ được định hình và vững chắc sau 2-3 tuần.
Nâng mũi bằng sụn sườn cũng như các loại sụn tự thân khác, duy trì lâu dài
Nâng mũi bằng sụn sườn cũng như các loại sụn tự thân khác, duy trì lâu dài

Ưu, nhược điểm của nâng mũi bằng sụn sườn

- Ưu điểm: Có tính thích hợp cao. Sụn sườn được lấy từ chính cơ thể của bạn vì vậy sẽ không lo lắng việc nâng mũi có để lại biến chứng hay không. Nâng mũi bọc sụn sườn có kết cấu rất vững chắc, bạn có thể dùng tay bóp nhẹ hay lắc thì cũng không lo lắng chất liệu độn có thể bị di chuyển. Với đặc tính tự nhiên, nâng mũi bằng sụn sườn sẽ giúp bạn có dáng mũi cong đẹp tự nhiên, mềm mại.
Kết quả sau khi nâng mũi tại KIM Hospital
Kết quả sau khi nâng mũi tại KIM Hospital


- Nhược điểm: Bạn sẽ có một vết sẹo nhỏ ở chân ngực, thông thường sau khoảng 6 tháng vết sẹo này sẽ mờ dần và biến mất. Nâng mũi bằng sụn sườn là kỹ thuật khá phức tạp do đó thời gian thực hiện cũng lâu hơn. Phẫu thuật được tiến hành trong 1 giờ dưới hình thức gây mê để bảo đảm an toàn. Sụn sườn sau đó sẽ nhuyễn hóa hoàn toàn đẹp và lành thương sau 3 tuần.

Nâng mũi bằng sụn sườn tại bệnh viện KIM là một trong những giải pháp nâng mũi đã giúp hàng ngàn khách hàng có được dáng mũi đẹp góp phần thay đổi diện mạo để họ tự tin hơn, thành công hơn. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét