"Mang lại niềm vui và sắc đẹp cho mọi người"

Phẫu thuật Phẫu thuật mũi S line 3D - mũi đẹp chuẩn châu Á, duy trì trọn đời

10:53:00

Chỉnh hình mũi S line 3D là chọn của một số Khách hàng khi đến làm đẹp tại Trung tâm thẩm mỹ KIM. phương pháp này không chỉ với chiếc mũi đẹp tự nhiên, tuyệt vời mà còn khắc phục hoàn toàn tình trạng lộ sóng, bóng đỏ của cách Chỉnh hình mũi cũ.

Website nâng mũi S line http://nangmuisline.com/

banner (16)

Phẫu thuật mũi S line 3D là bí quyết chỉnh sửa hoàn mỹ cấu trúc mũi, không chỉ nâng cao mũi tự nhiên, nó còn Khác biệt chú trọng tới việc tạo hình đầu mũi, với mũi đẹp hài hòa, cân đối được thiết kế khuôn mặt. cách thức này có 2 điểm Khác biệt đó là sử dụng chủ yếu sụn tự thân với Phẫu thuật mũi và người mua với nhìn thấy trước dáng mũi với lựa chọn dáng mũi mình thích hợp với công nghệ Vectra 3D. Sau khi Sửa mũi S line 3D thì mũi bạn sẽ có độ dài cân đối được thiết kế tỉ lệ khuôn mặt, được trang bị sóng mũi cao tự nhiên, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi chữ A được trang bị lỗ mũi hạt chanh.

Xem thêm video https://www.youtube.com/watch?v=-8OY-ZBrW2Y

Đối tượng Chỉnh hình mũi S line 3D

  • quý KH 18 tuổi, có đủ sức khỏe;
  • Có khuyết điểm về mũi: mũi thấp tẹt, to bè, mũi gãy, mũi gồ, mũi hư do tai nạn;
  • Mũi bị hư do giải phẫu Chỉnh hình mũi trước đó;

Tại sao Nâng mũi S line 3D với yêu thích?

  • với phép quý KH nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật với công nghệ Vectra 3D, từ như vậy có thể chọn dáng mũi mình ưa thích. công nghệ này còn cho phép bác sĩ thực hiện làm sụn mũi chính xác, tránh tình trạng mũi bị nghiêng xếch sau nâng.
  • phương pháp Chỉnh hình mũi S line 3D dùng sụn tự thân (có dùng thêm vật liệu sinh học nếu thiếu sụn) nên có tính tương thích sinh học cao, hạn chế Các triệu chứng Nâng mũi bị lộ sóng, bóng đỏ.
  • Mũi đẹp tự nhiên và toàn diện, không với lại sẹo, tồn tại dài lâu.

Giá Nâng mũi S line 3D

Về giá, bạn có thể tham khảo bảng chi phí sau của Bệnh viện KIM. chi phí Phẫu thuật mũi S line 3D ở Một vài địa chỉ Bây chừ có thể chênh không đều nhưng chênh không đều không vài.

Tìm hiểu thêm kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc tại http://nangmuisline.com/nang-mui-han-quoc/

Tái cấu trúc mũi S line 3D25 tr
Sửa mũi để làm sóng Hàn Quốc12 triệu đồng
Phẫu thuật mũi bọc sụn15 triệu
Phẫu thuật mũi Sline bọc Alloderm(Megaderm) – Không dùng sụn vành tai25 triệu
Chỉnh hình mũi cấu trúc S line 3D39 triệu
Nâng mũi S line cấu trúc dùng sụn sườn tự thân50 tr
Tái cấu trúc mũi Sline cấu trúc bằng sụn sườn nhân tạo55 triệu đồng
Sửa mũi S line cấu trúc với hạ xương gồ44 triệu
Sửa mũi S line cấu trúc với chỉnh hình vách ngăn vẹo44 triệu đồng
Sửa mũi S line cấu trúc mới kèm cuộn cánh mũi44 triệu
Phẫu thuật mũi S line cấu trúc mới kèm thu xương bè55 triệu
Tạo hình đầu mũi15-20 triệu đồng
Thon gọn đầu mũi tạo dáng S line20 triệu
cắt cánh mũi7 triệu
Chỉnh Tái cấu trúc mũi gồ bọc sụn18 tr
Chỉnh hình mũi gồ (không để làm sống)20 tr

Ưu điểm của Sửa mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM

  • Để nhìn thấy kết quả chiếc mũi trước khi phẫu thuật còn có kỹ thuật vectra 3D, tránh tình trạng mổ mò cùng mũi bị nghiêng không đồng đều sau phẫu thuật.
  • Tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo: với Tái cấu trúc mũi S line 3D mọi khuyết điểm mũi của bạn sẽ được khắc phục triệt để. Bạn sẽ muốn có 1 dáng mũi cao thon, cân đối và hài hòa hơn được trang bị đường nét trên khuôn mặt. Không gần vậy, chiếc mũi còn tạo dáng chữ S hài hòa được trang bị sống mũi cao, đầu mũi thon, 2 lỗ mũi hình hạt chanh tương xứng.
  • An toàn, không cho lại sẹo: Phẫu thuật mũi S line 3D được thiết kế chất liệu chủ yếu là sụn tự thân có độ bền cao, tương thích với cơ thể, không gây ra phản ứng phụ ngoài mong muốn. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu…Các đường cắt rạch, mũi khâu đều với thực hiện trong khoang miệng cần không cho lại sẹo sau giải phẫu.
  • Chỉnh hình mũi S line 3D được bảo hành trọn đời với người mua.

Chỉnh hình mũi S line 3D là khoa học Nâng mũi khó, đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có chuyên ngành giỏi, kinh nghiệm dày dạn cùng có mắt thẩm mỹ. Ngoài ra trung tâm thực hiện phải được trang bị nhiều tiện ích thì mới bảo đảm một kết quả Nâng mũi đẹp cùng an tất cả được!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét