Nâng mũi cho nam giới tạo vẻ đẹp nam tính

11:13:00

Hiện nay thì với trào lưu thẩm mỹ nở rộ, việc làm đẹp hay thay đổi ngoại hình hoàn hảo hơn không còn “đặc quyền” của chị em phụ nữ. Nam giới cũng đã bắt đầu chú ý hơn đến việc làm sao để sở hữu một vẻ ngoài nam tính, quyến rũ hơn. Trong đó, nâng mũi cho nam giới chính là phương pháp làm đẹp đang hot nhất hiện nay.

nang-mui-cho-nam-gioi
Nâng mũi cho nam giới tại KIM Hospital

Hiện nay, nâng mũi cho nam giới đang được bệnh viện thẩm mỹ áp dụng và thực hiện rất hiệu quả và an toàn. Được nhiều khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao.

Nâng mũi cho nam giới để khắc phục khuyết điểm nào ?


Có nhiều lý do để nam giới tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Quan trọng nhất chính là khắc phục các khuyết điểm nâng mũi mà nam giới thường gặp phải từ đó để khuôn mặt trông đẹp và nam tính hơn. Các khuyết điểm bao gồm:


  1. Sóng mũi rộng, một số trường hợp bị gồ ở trên sóng mũi.
  2. Xương sống mũi to bè.
  3. Đầu mũi to tròn.
  4. Lỗ mũi rộng.


Điểm khác biệt của nâng mũi cho nam giới


Về cơ bản thì nâng mũi cho nam giới cũng giống với phương pháp nâng mũi cho nữ. Nhưng do sự khác biệt về cấu trúc cũng như vẻ đẹp chuẩn của chiếc mũi nam giới nên có một số khác biệt.

Kết quả sau khi nâng mũi của nam đó là mũi phải dày, thẳng, không uốn lượn mềm mại dáng chữ S như ở nữ. Hơn nữa, theo các bác sĩ thẩm mỹ, phẫu thuật nâng mũi cho nam giới ngoài yếu tố tạo được chiếc mũi thanh cao còn phải giữ được sự hài hòa cho khuôn mặt, đặc biệt không được làm mất đi nét nam tính và mạnh mẽ của người đàn ông.

Nâng mũi cho nam giới vì sao lại được ưa chuộng ?


Nâng mũi cho nam được nhiều người lựa chọn bởi ngoài việc cải thiện được khuyết điểm còn giúp họ có được chiếc mũi nam tính hơn. Ngoại hình thu hút sẽ giúp họ tự tin và thành công hơn. Hãy cùng tìm hiểu một số lý do khiến nâng mũi được ưa chuộng sau đây:


  • Chiếc mũi sau khi nâng cao đẹp và tạo vẻ nam tính quyến rũ

Nâng mũi cho nam sẽ áp dụng các kỹ thuật của nâng mũi S line kết hợp chỉnh sửa toàn diện từ đầu mũi, trụ mũi, sóng mũi để cải tạo chiều cao, hài hòa với khuôn mặt.


  • Được thực hiện đảm bảo an toàn, không để lại sẹo

Nâng mũi cho nam giới cũng như kỹ thuật nâng mũi khác, sử dụng chủ yếu là sụn tự thân nên đảm bảo sự an toàn. Sụn tự thân có tính thân thiện với cơ thế, không gây biến chứng hay kích ứng nào. Ngoài ra, kỹ thuật nâng mũi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp giúp cho quá trình nâng mũi diễn ra an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng.


  • Quy trình thực hiện khoa học, nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng

Ngay sau khi thực hiện xong, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Bạn có thể về nhà sinh hoạt bình thường mà không gặp bất cứ vấn đề nào. Đặc biệt, kết quả duy trì lâu dài theo thời gian.

Nâng mũi cho nam giới ngày nay đã trở thành phương pháp làm đẹp không còn quá xa lạ. Vì vậy, bạn nam nào chưa hài lòng với dáng mũi của mình thì hãy nhanh chóng đến bệnh viện KIM để thay đổi diện mạo cuốn hút hơn nhé.



Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar