Thu gọn cánh mũi an toàn, hiệu quả

11:05:00

Từ xưa đến nay, chiếc mũi với đường cong mềm mại, cánh mũi thon gọn luôn khiến người đối diện phải ngắm nhìn bạn say đắm. Ngược lại chiếc mũi tẹt to bè lại khiến bạn không có điểm nhấn và làm mất đi vẻ cuốn hút trên khuôn mặt. Chính vì vậy, thu gọn cánh mũi đã ra đời để giúp bạn có được một chiếc mũi thon gọn tự nhiên như thật. 

thu-gon-canh-mui
Thu gọn cánh mũi cho cánh mũi to bè

Vậy, thu gọn cánh mũi là gì ?


Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là phương pháp có thể khắc phục hiệu quả tình trạng cánh mũi to, thô, bè sang hai bên. Ngày này, thu gọn mũi sẽ được tiến hành với 2 kỹ thuật cơ bản là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi bằng công nghệ nội soi đảm bảo tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo và cho dáng mũi đẹp tự nhiên.

Thu gọn cánh mũi sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm nào ?


Nếu bạn mong muốn sở hữu mũi đẹp, thon gọn, thanh tú hơn và khắc phục triệt để những khuyết điểm dưới đây thì thu gọn cánh mũi chính là dành cho bạn:

Cánh mũi quá to, thô khiến dáng mũi kém sang
Mũi bè rộng sang hai bên
Cánh mũi rộng thiếu cân xứng

Ưu điểm của phương pháp thu gọn cánh mũi hiện đại



  • Chiếc mũi sau khi thực hiện thon gọn, đẹp tự nhiên.

Kỹ thuật phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi được thực hiện một cách chính xác với máy móc hiện đại. Đảm bảo cánh mũi của bạn được thu gọn theo tiêu chuẩn hiện đại, với kết quả thon gọn, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.


  • An toàn, không biến chứng, không để lại sẹo.

Được thực hiện trong điều kiện vô trùng hiện đại, thao tác chính xác dựa trên quy trình thực hiện khoa học. Đội ngũ bác sĩ tại KIM Hospital với nhiều năm kinh nghiệm không chỉ cho kết quả thẩm mỹ tốt mà còn đảm bảo tiêu chí về an toàn. Bên cạnh đó, với đường mổ nhỏ, khéo léo bác sĩ sẽ giúp che dấu sẹo một cách tốt nhất, đảm bảo không để lại sẹo.


  • Phục hồi nhanh, và kết quả duy trì lâu dài theo thời gian

Thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu giúp thu gọn cánh mũi an toàn, đảm bảo kết quả duy trì lâu dài. Và vì là tiểu phẫu đơn giản nên thực hiện nhanh chóng. Sau khi thu gọn cánh mũi khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện.

Thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu đơn giản nhưng để đảm bảo bạn có được dáng mũi thon gọn đẹp tự nhiên nhất thì không phải địa chỉ nào cũng mang lại cho bạn. Tự hào là địa chỉ thẩm mỹ an toàn, được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua, KIM Hospital chính là nơi mà bạn có thể tin tưởng để thay đổi diện mạo.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét