Phẫu thuật thu gọn cánh mũi an toàn, đẹp tự nhiên

14:18:00

Một chiếc mũi to bè, dày luôn làm cho khuôn mặt trở nên thô và kém mềm mại. Để khắc phục tình trạng này, giải pháp thu gọn cánh mũi đã ra đời nhằm mang lại một khuôn mặt đẹp, cân đối với cánh mũi thon gọn mà không lo lắng đến vấn đề đau và sẹo sau phẫu thuật.

thu gọn cánh mũi

Vậy, thu gọn cánh mũi là gì?

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là phương pháp có thể khắc phục hiệu quả tình trạng cánh mũi to, thô, bè sang hai bên. Ngày này, thu gọn mũi sẽ được tiến hành với 2 kỹ thuật cơ bản là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi bằng công nghệ nội soi đảm bảo tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo và cho dáng mũi đẹp tự nhiên.

Thu gọn cánh mũi sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm nào ?

Nếu bạn mong muốn sở hữu mũi đẹp, thon gọn, thanh tú hơn và khắc phục triệt để những khuyết điểm dưới đây thì thu gọn cánh mũi chính là dành cho bạn:
+ Cánh mũi quá to, thô khiến dáng mũi kém sang
+ Mũi bè rộng sang hai bên
Cánh mũi rộng thiếu cân xứng

Ưu điểm của phương pháp thu gọn cánh mũi hiện đại

+ Chiếc mũi sau khi thực hiện thon gọn, đẹp tự nhiên.
Kỹ thuật phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi được thực hiện một cách chính xác với máy móc hiện đại. Đảm bảo cánh mũi của bạn được thu gọn theo tiêu chuẩn hiện đại, với kết quả thon gọn, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

+ An toàn, không biến chứng, không để lại sẹo.
Được thực hiện trong điều kiện vô trùng hiện đại, thao tác chính xác dựa trên quy trình thực hiện khoa học. Đội ngũ bác sĩ tại KIM Hospital với nhiều năm kinh nghiệm không chỉ cho kết quả thẩm mỹ tốt mà còn đảm bảo tiêu chí về an toàn. Bên cạnh đó, với đường mổ nhỏ, khéo léo bác sĩ sẽ giúp che dấu sẹo một cách tốt nhất, đảm bảo không để lại sẹo.

+ Phục hồi nhanh, và kết quả duy trì lâu dài theo thời gian
Thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu giúp thu gọn mũi an toàn, đảm bảo kết quả duy trì lâu dài mà vẫn đảm bảo được vấn đề chi phí thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền. Và vì là tiểu phẫu đơn giản nên thực hiện nhanh chóng. Sau khi thu gọn cánh mũi khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện .

Quy trình thu gọn cánh mũi tại KIM Hospital

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn
Bước 2: Đo vẽ và định hình phần cánh mũi cần phải thu gọn
Bước 3: Gây tê và tiến hành thu gọn cánh mũi.
Bước 4: Kết thúc quá trình thu gọn cánh mũi và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà
phẫu thuật thu gọn cánh mũi
Bệnh viện KIM là một trong những nơi có quy trình thu gọn cánh mũi đạt chuẩn của Bộ Y Tế đảm bảo ca phẫu thuật được diễn ra trong môi trường vô trùng, an toàn

Vì sao KIM Hospital là địa chỉ thu gọn cánh mũi uy tín và an toàn?

KIM Hospital là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, được đánh giá cao của các khách hàng, chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp.

+ Kinh nghiệm, uy tín đã được chứng mình trên thị trường thẩm mỹ: Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, KIM Hospital luôn mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, hợp tác với các bệnh viện lớn ở Hàn Quốc để đảm bảo cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất.

+ Đội ngũ bác sĩ đảm bảo sự an toàn, kết quả thẩm mỹ cao nhất: Đội ngũ bác sĩ đều là những người nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng học tập và làm việc tại những quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới. Mặt khác, đối với mỗi bác sĩ tại KIM Hospital thì khách hàng giống như người thân nên họ luôn tận tâm thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ với chất lượng cao nhất.

+ Sử dụng công nghệ hiện đại và quy trình thực hiện khoa học: Không chỉ đối với thu gọn cánh mũi mà bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào tại bệnh viện KIM đều đảm bảo tiêu chí này.
thu gọn mũi
Hình ảnh trước và sau phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại KIM Hospital

Thu gọn cánh mũi không phải là một phẫu thuật quá phức tạp tuy nhiên để đảm bảo ca phẫu thuật được chất lượng và an toàn như ý muốn, bạn cần đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện. Với những ưu điểm vượt bậc cùng đội ngũ Bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, KIM Hospital tự hào sẽ mang lại cho bạn dịch vụ thu gọn mũi đẹp và hiệu quả nhất.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét