Nên kiêng ăn gì khi độn cằm đẹp

16:19:00

Chào bác , em là Lý, em đang có yêu cầu đi độn cằm để nhanh lẹ giải quyết chiếc cằm không như ý của mình trở nên dong dỏng gọn, cân xứng với gương mặt hơn. Tất nhiên, em nghe phổ biến bằng hữu nói sau khi độn cằm phải kiêng ăn phổ biến thứ lắm. Vậy chưng sĩ có thể cho em nhân thức nên kiêng ăn gì khi độn cằm, bí quyết chăm nom sau phẫu thuật như thế nào ạ? (Thu Lý, Nha Trang)

Chào Thu Lý, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho phân mục trả lời của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital.

Nên kiêng ăn gì khi độn cằm

Bệnh viện Kim là nơi đi đầu trong cải tiến khoa học, đảm bảo cho ca giải phẫu độn cằm diễn ra an ninh và đạt thẩm mỹ cao nhất.

Độn cằm là gì ? Có mấy kỹ thuật độn cằm ?

Để giải quyết được thiếu sót về chiếc cằm ngắn, xương hàm to bè thì cách thức tốt nhất là sử dụng bề ngoài độn cằm thẩm mỹ. Hiện nay, có 2 kỹ thuật chính để độn cằm là phẫu thuật độn cằm và độn cằm nội khoa.

Đối với hình thức độn cằm nội khoa bạn sẽ không hề đụng chạm tới dao kéo. Cách thức tiến hành độn cằm theo chế độ này rất dễ chơi, chưng sĩ sẽ tiêm một lượng chất khiến đầy có tên là Filler trực tiếp vào cằm của bạn. Chỉ sau 10-15 phút là bạn đã có được chiếc cằm đẹp như ý muốn và về nhà sinh hoạt thưởng thức phổ biến. Chỉ cần nhớ là nên uống phổ quát nước vì tương tự sẽ tạo điều kiện cho kết quả độn cằm được đẹp và lâu dài.

Độn cằm chỉ là một cuộc tiểu phẫu dễ chơi, nhưng so với vẻ ngoài độn cằm nội khoa thì phẫu thuật độn cằm có tính kỳ công hơn chút, yêu cầu phải sử dụng tới dao kéo và các trang bị y khoa. Với sự sản xuất của kĩ nghệ thẩm mỹ, tay nghề của chưng sĩ cùng với các thiết bị tiến bộ thì việc phẫu thuật độn cằm sẽ được bắt đầu mau lẹ, bình an. Vết độn được khâu bằng chỉ tự tiêu nên khoảng 30-40 phút sau giải phẫu là bạn đã có được một khuôn mặt đẹp thiên nhiên, không để lại sẹo và duy trì được lâu dài và có thể về nhà ngay.

Nên kiêng ăn gì sau khi độn cằm và những để ý khác

– Sau khi phẫu thuật nên gìn giữ vết thương cẩn thận, không được thường xuyên làm cho ẩm ướt vết thương, giảm thiểu chuyển di quá mạnh, không đụng chạm sờ nắn đa dạng vào vùng cằm trong những ngày đầu.
– Trong khoảng 2-3 ngày đầu vết thương có thể bị sưng, tùy tham gia cơ địa và thể trạng của mỗi người mà sưng phổ biến hay ít, điều đó là phản ứng chung của cơ thể nên bạn hoàn toàn yên tâm. Thời điểm này bạn nên ăn những bánh kẹo mềm, dễ nhai dễ nuốt. Nhưng cũng cần bổ sung đủ chất dinh dưỡng để mau lẹ bình phục sức khỏe.
– Uống thuốc theo toa của bác bỏ sĩ, không nên hoàn thành uống thuốc giữa mức độ. Sau khoảng 7 ngày vết thương đã lành hẳn thì bạn đã có thể thưởng thức tầm thường.

Độn cằm tại bệnh viện KIM Hospital

Nếu như bạn có ý định chấp hành độn cằm để cải thiện hình dạng cằm thấp, thì em nên mày mò cân nhắc chọn cho bản thân đúng liên hệ thẩm mỹ có uy tín. Nên lưu ý là hãy khám phá kỹ để chọn được cho bản thân một trọng điểm thẩm mỹ uy tín và đầy đạt yêu cầu chuyên môn cũng như trang vũ trang tiến bộ để có được kết quả tốt nhất.

Kim Hospital xứng đáng là liên hệ thẩm mỹ để bạn tin cẩn chọn lựa. Với nhóm bác sĩ tay nghề chuyên ngành cao, đa số bác sĩ được cử đi tu nghiệp tại Úc. Với hơn 12 năm hoạt động, các chưng sĩ tại bệnh viện Kim đã tiến hành trên 9000 ca phẫu thuật chiến thắng, đem đến sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng.

Nhưng để vết thương mau lành, không để lại biến chứng thì sau khi phẫu thuật bạn nên giảm thiểu ăn các loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, xôi nếp và không dùng các quà bánh có tính kích thích như rượu hay bia.

Hình ảnh của đối tượng mua hàng độn cằm tại Kim Hospital

Chiếc cằm ngắn lẹm và mũi thấp, đầu mũi hơi hếch làm cho bạn gái chưa có được vẻ đẹp như mong muốn. Sau khi nâng mũi S Line (kết hợp độn cằm) tại Kim Hospital: mũi đã có dáng cao mềm mại với đầu mũi nhỏ nhắn. Tỉ lệ giữa đầu mũi, đầu môi trên và đỉnh cằm tạo thành đường I Line hoàn hảo khiến gương mặt trở nên rất thu hút với người đối diện.

Chiếc cằm ngắn lẹm và mũi thấp, đầu mũi hơi hếch khiến cho bạn gái chưa có được vẻ đẹp như ước muốn. Sau khi nâng mũi S Line (cấu kết độn cằm) tại Kim Hospital: mũi đã có dáng cao mượt mà với đầu mũi nhỏ xíu. Tỉ lệ giữa đầu mũi, đầu môi trên và đỉnh cằm tạo thành đường I Line hoàn hảo khiến gương mặt trở nên rất thu hút với người đối diện.

Hình ảnh trước và sau khi độn cằm tại Kim Hospital cho bạn một bất ngờ về diện mạo mới của mình.

Hình ảnh trước và sau khi độn cằm tại Kim Hospital cho bạn một bất ngờ về diện mạo mới của bản thân.

Hồ hết những điều trên là minh chứng chi tiết nhất để bạn đưa ra chọn chính xác khi quyết định giải phẫu độn cằm tại Kim Hospital. Để nhân thức cụ thể hơn nữa về nên kiêng ăn gì khi độn cằm mời bạn gọi tới tổng đài không tính tiền của bệnh viện (+848)39115678 hoặc trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Chúc bạn sớm có được chiếc cằm đẹp đẽ như ý muốn.

Nguồn: http://phauthuatthammyhanquoc.com/

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

CÁC LINH VẬT PHONG THỦY GIÚP “TIỀN VÀO NHÀ NHƯ NƯỚC”
Trong tín ngưỡng phương Đông, có một số loài vật linh thiêng mà chỉ cần để những biểu tượng thay thế hoặc tranh của chúng trong nhà cũng sẽ đem lại may mắn và tiền tài cho gia chủ.
1. Rồng
Rồng là biểu tượng may mắn phổ biến trong dân gian từ xưa đến nay. Chỉ cần để trong nhà hoặc văn phòng làm việc một bức họa hay bức tượng hình con rồng cũng đủ để thu hút nguồn năng lượng tích cực, mang đến sự phú quý cho bạn. Đặc biệt là những bức tượng hoặc tranh hình con rồng với tông màu xanh lá, đỏ hoặc tím sẽ đem lại sự thịnh vượng trường tồn.

Balas