Sửa mũi cà chua cho các Eva hết nhạt nhòa !!

16:19:00

Mũi cà chua là nỗi niềm về nhan sắc của không ít các eva, khi không biết phải làm cách nào để loại bỏ được trái cà chua quá khổ và xấu xí ấy.Nguyên nhân dẫn tới bệnh lý này thường do quá trình lão hóa da theo tuổi tác khiến da càng ngày càng mỏng làm giãn mao mạch. Bên cạnh đó yếu tố môi trường, thời tiết, ánh nắng tác động cũng khiến da trở nên mỏng, nổi mạch máu.

Xem thêm: Vật liệu nâng mũi là gì tại KIM Hospital mới nhất 2016 !!



Theo như thông tin mô tả, tình trạng mũi đỏ hay còn gọi là mũi cà chua là một bệnh lý liên quan tới giãn mạch máu ở mũi, biểu hiện ở sự biến đổi mạch máu tại da vùng mũi, cụ thể là sự tăng sinh về số lượng và kích thước của các mao mạch vùng da mũi. Trường hợp nhẹ sẽ thấy mũi bị đỏ như quả cà chua, trường hợp nặng hơn có thể nhìn thấy các mao mạch nhỏ li ti dưới da. Nếu không điều trị sớm, tình trạng mũi đỏ sẽ diễn biến phức tạp và khó điều trị.

Ngoài ra, việc lạm dụng mỹ phẩm nhiều cũng khiến bề mặt da bị bào mòn, sức đề kháng kém khiến da mất đi lớp bảo vệ, da mỏng dễ bị kích ứng.

Các trường hợp mũi to


Mũi to ở phần cánh mũi: Trường hợp này là do hai bên cánh mũi quá bè ra và dày, vì vậy đem lại cảm giác mũi rất to, không cân đối với gương mặt, ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của gương mặt

Mũi to ở phần đầu mũi: Cũng có nhiều trường hợp nhìn dáng mũi quá to là do phần đầu mũi bè, quá lớn, không hài hoà cân đối với cánh mũi và sống mũi.

Mũi to ở phần sống mũi: Nhiều trường hợp sống mũi quá thấp, tạ cảm giác to bè, thiếu độ thon gọn, khiến khuôn mặt thiếu điểm nhấn.

Dù ở trường hợp nào thì chiếc mũi to cũng cần có “phương án” để chỉnh sửa, đây cũng là niềm mơ ước của không ít phái đẹp. Vì vậy phương pháp nâng mũi S Line 3D sẽ được giới thiệu như một tuyệt chiêu dành tặng cho các cô nàng mũi cà chua.



Thông tin giải đáp sửa mũi cà chua như thế nào và cách nào là tốt nhất trên đây sẽ giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề mà mình gặp phải. Hy vọng bạn sớm sắp xếp thời gian và công việc để đến bệnh viện KIM thăm khám nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét