Nâng mũi cấu trúc có đau không theo chuyên gia giải đáp ?

11:31:00

Tôi muốn được tư vấn về nâng mũi cấu trúc là gì và nâng mũi cấu trúc có đau không. Vì tôi chỉ nghe đến nâng mũi S line mà rất ít khi nghe về phương pháp này.  (Hoàng Liên - Đà Nẵng).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc Nâng mũi cấu trúc có đau không của bạn xin được tư vấn như sau
Với sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện nay, giờ đây chị em có thể thoải mái lựa chọn cho mình nhiều phương pháp nâng mũi cho phù hợp. Trong đó, nâng mũi cấu trúc là phương pháp tiên tiến nhất được nhiều chị em thực hiện.

Nâng mũi cấu trúc có đau không ?

Vì là phẫu thuật dao kéo và là kỹ thuật phức tạp nên nhiều chị em thắc mắc không biết nâng mũi cấu trúc có đau không? Về vấn đề này xin trả lời bạn rằng đau tất nhiên là có, vấn đề là đau ít hay đau nhiều và cơn đau sẽ kéo dài bao lâu?

Khi nâng mũi tất nhiên bạn sẽ không cảm thấy đau vì bác sĩ đã gây tê hoặc tiền mê cho bạn rồi. Nhưng khi thuốc mê tan liệu có đau không? Bạn, tất nhiên, sẽ cảm thấy hơi đau nhức những ngày đầu nhưng nó sẽ được giảm bớt bởi những đơn thuốc bác sĩ kê cho bạn. 

Ngoài ra nâng mũi cấu trúc có đau không còn phụ thuộc vào các yếu tố như:
  • Tay nghề bác sĩ: Nếu bác sĩ thực hiện với tay nghề khéo léo, ít xâm lấn thì nâng mũi sẽ ít đau và ít sưng sau khi thuốc mê, thuốc tê tan.
  • Trang thiết bị máy móc giúp bác sĩ thực hiện chính xác các đường mổ, nhờ đó ít gây thương tổn cho mũi hơn. Vì vậy nếu muốn ca nâng mũi cảu bạn diễn ra nhẹ nhàng hãy lựa chọn trung tâm nâng mũi uy tín, được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại.
  • Vật liệu sụn nâng mũi: Nếu vật liệu nâng mũi đảm bảo về chất lượng khi thực hiện độn vào mũi sẽ nhanh chóng tương thích , không gây ra tình trạng nhiễm trùng, đảo thải vật liệu gây sưng đau kéo dài.
Nâng mũi cấu trúc có đau không phụ thuộc vào chất liệu sụn nâng mũi
Nâng mũi cấu trúc có đau không phụ thuộc vào chất liệu sụn nâng mũi


Tại Bệnh viện KIM bạn không phải lo lắng đến những vấn đề như nâng mũi cấu trúc có đau không bởi KIM hospital được trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại để có thể giúp bạn có ca nâng mũi an toàn, dễ chịu, thoải mái nhất.
Khách hàng thục hiện nâng mũi cấu trúc tại KIM Hospital
Khách hàng thục hiện nâng mũi cấu trúc tại KIM Hospital

Nâng mũi cấu trúc có đau không thì bạn không phải quả lo lắng nếu được thực hiện tại một địa chỉ uy tín như Bệnh viện KIM nhé. Tại đây, chắc chắn bạn sẽ có được chiếc mũi thanh tú tự nhiên, an toàn và tất nhiên là không hề đau khi thực hiện.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét