Trang điểm sau khi nâng mũi bao lâu ?

15:08:00

Thẩm mỹ Úc Châu cho tôi hỏi nâng mũi sau bao lâu thì được trang điểm ạ. Tôi nâng mũi đã được 2 tuần, vết thương cũng đã lành. Tôi muốn trang điểm đi làm cho dễ nhìn chứ mặt tôi nhợt nhạt quá. (Huỳnh Mỹ Duyên, Hà Nội)


Bác sĩ thẩm mỹ Úc Châu trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho thẩm mỹ Úc Châu. Về thắc mắc nâng mũi sau bao lâu thì được trang điểm của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi sau bao lâu thì được trang điểm ?

Nâng mũi sau bao lâu thì được trang điểm?

Vì nâng mũi là phẫu thuật dao kéo nên sau phẫu thuật bạn cần thực hiện một số kiêng cử để mũi nhanh lành và đẹp. Thời gian lành vết thương cụ thể như sau: 3-4 ngày đầu mũi sẽ sưng bầm, bạn thực hiện chườm lành, chườm ấm để giảm sưng. 5-7 ngày khi vết thương đã lành, bạn sẽ được cắt chỉ, khi đó mũi sẽ dần định hình và đẹp lên trong vòng 2 tuần đến 1 tháng. Trang điểm là nhu cần làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ, chính vì điều này mà sau khi chỉnh sửa mũi nhiều chị em thắc mắc không biết nâng mũi sau bao lâu thì được trang điểm.

Về vấn đề nâng mũi sau bao lâu thì được trang điểm chúng tôi có lời khuyên bạn như sau: Trong một tuần đầu sau khi nâng mũi bạn không nên động chạm mạnh vào mũi, sờ nắn hay trang điểm bởi hành động trang điểm có thể khiến dáng mũi bị nghiêng méo, ảnh hưởng đến sự định hình của mũi. Hơn nữa, nếu chẳng may bị kích ứng mỹ phẩm trong khoảng thời gian này mũi sẽ bị nhiễm trùng, việc khắc phục sẽ rất khó khăn vì da mũi lúc đó hãy còn yếu. Bạn chỉ nên trang điểm trở lại khi vết thương đã hoàn toàn lành, thời điểm tốt nhất là 2-4 tuần sau nâng mũi.


Ngoài việc tránh trang điểm, thời gian đầu bạn nên kiêng ăn một số thực phẩm như hải sản, thịt bò, rau muống…, không nằm nghiêng, không đeo kính, không tập luyện thể dục thể thao quá sức…Có kiêng cử ắt có lành, bạn kiên nhẫn thực hiện đúng chỉ định chăm sóc hậu phẫu thì sẽ có được kết quả phẫu thuật tốt nhất.

Tại thẩm mỹ Úc Châu, nâng mũi được thực hiện với quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế với các trang thiết bị máy móc hiện đại, vật liệu nâng mũi được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Phẫu thuật sẽ diễn ra trong 1h-1h30h đồng hồ đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Sau khi kết thúc phẫu thuật bạn sẽ được các bác sĩ và nhân viên điều dưỡng chăm sóc cũng như hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu để có được chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất. Bạn sẽ không phải thắc mắc nâng mũi sau bao lâu thì được trang điểm hay bất kì vấn đề gì bởi tất cả đều được thẩm mỹ Úc Châu căn dặn tỉ mỉ và hướng dẫn kĩ càng.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc của bạn Huỳnh Mỹ. Bạn Huỳnh Mỹ vì mũi đã lành nên có thể trang điểm nhẹ nhàng thôi. Nếu gương mặt nhợt nhạt quá bạn có thể tô chút son. Nên tránh việc đánh cọ, dặm phấn nơi sống mũi bạn nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp !

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét