Sửa mũi ăn trứng được không thưa bác sĩ ?

11:03:00

Em mới đi sửa mũi tẹt xong nên muốn hỏi là sửa mũi ăn trứngđược không ạ? Vì em ăn gì cũng thấy ngán chỉ ăn mỗi cơm với trứng luộc. Xin được tư vấn về vấn đề này. (Lê Tiên - TP.HCM).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc sửa mũi ăn trứng được không, xin được tư vấn như sau.

Sửa mũi ăn trứng được không không ?

Một thắc mắc của không ít khách hàng đó là không biết sửa mũi ăn trứng được không. Về loại thực phẩm này, tuy chưa có một nghiên cứu nào khẳng định ăn trứng không tốt trong quá trình vết thương đang phục hồi nhưng theo quan niệm dân gian mà cha ông ta đã đúc kết lại, ăn trứng sẽ khiến vùng da bị thương có màu trắng hơn bình thường. Lòng trắng trứng có thể làm tăng quá trình tạo mủ ở vết thương dẫn đến sẹo lồi. Có kiêng cử thì có lành vì vậy, để đảm bảo cho sự phục hồi một các an toàn và mau chóng sau nâng mũi thì bạn không nên sử dụng trứng trong quá trình đợi lành vết mổ nhé.

Sửa mũi ăn trứng được không ?
Sửa mũi ăn trứng được không ?

Ngoài ra, sau phẫu thuật cần có 1 thời gian để mũi lành vết thương và định hình, trong thời gian đó bạn nên thực hiện kiêng cử một số hoạt động và kiêng ăn một số loại thực phẩm. Các loại thực phẩm bạn cần kiêng phải kể đến đó là:
  • Rau muống, thịt bò, hải sản… các loại thực phẩm này rất dễ để lại sẹo nên tốt nhất bạn nên kiêng trong 2-3 tuần cho đến khi vết thương ổn định.
  • Đồ nếp như xôi, bánh chưng trong vòng một tháng vì các loại thực phẩm này dễ gây mưng mủ và làm cho vết thương không thể lành miệng, cũng như gây khó khăn cho quá trình định hình của mũi.
  • Các loại thức ăn khó tiêu hóa, các loại thức ăn đã lên men và các loại thức ăn dễ gây dị ứng đối với cơ thể như ớt, hạt tiêu, mù tạt vì có thể khiến bạn bị hắt hơi.

Việc kiêng cử sau nâng mũi không có gì quá phức tạp và nếu kiên nhẫn thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ thì bạn có thể có được chiếc mũi đẹp như mong muốn. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian kiêng cử đi nếu như thực hiện nâng mũi ở một trung tâm nâng mũi uy tín và được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ giỏi cũng trang thiết bị máy móc hiện đại.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện với quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, áp dụng kỹ thuật nâng mũi tiên tiến, sử dụng vật liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn chỉnh sửa mọi khiếm khuyết mũi, cho mũi đẹp như mong muốn. Đặc biệt công nghệ vectra 3D còn cho phép khách hàng xem trước dáng mũi, từ đó thảo luận với bác sĩ lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích.
Công nghệ 3D cho phép khách hàng xem trước dáng mũi của mình.
Công nghệ 3D cho phép khách hàng xem trước dáng mũi của mình.

Như vậy, sửa mũi có ăn trứng được không thì tốt nhất bạn nên kiêng cữ trong thời gian đầu nhé. Sau khi mũi ổn định hơn thì có thể thoải mái ăn uống.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét