Nâng mũi rồi tháo ra có sao không ?

10:49:00

Chào bác sĩ, mũi em mới nâng sau 6 tháng nhưng đang có hiện tượng bóng đỏ nên em lo quá. Bây giờ em muốn hỏi là nâng mũi rồi tháo ra có sao không? Và sau khi tháo ra thì có nâng lại được không. Xin được tư vấn. (Minh Hòa - Vũng Tàu).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi rồi tháo ra có sao không, xin được tư vấn như sau.
Thông thường một thời gian sau nâng mũi có tình trang bóng đỏ đầu mũi và đau nhức chứng tỏ cơ thể bạn không tương thích với sụn nâng mũi cũ. Tình trạng này thường xảy ra với những người nâng mũi với chất liệu sụn nhân tạo kém chất lượng, không có độ tương thích cao với cơ thể.

Nâng mũi có tháo ra được không?

Mũi bị đau và bóng đỏ sau nâng có thể là do da đầu mũi quá mỏng, sụn nâng mũi lại cứng và được nâng quá cao. Trường hợp này nếu không tìm phương pháp giải quyết kịp thời sẽ dễ xảy ra tình trạng lộ sóng, nhiễm trùng, thậm chí hoại tử. Nâng mũi rồi tháo ra được không, với trường hợp này thì hoàn toàn được. Thời gian phù hợp để tháo sụn mũi cũ ra là sau phẫu thuật lần đầu 3 tháng.

Các bác sĩ sẽ tạo một vết rạch nhỏ trong khoang mũi, có thể trùng với vết rạch tại lần bạn nâng mũi trước đây hoặc tạo vết rạch mới sau đó rút bỏ sụn nâng mũi không phù hợp. Đây cũng chỉ là một tiểu phẫu rất nhẹ nhàng, bạn được gây tê (gây mê) nên sẽ không thấy đau đớn.
Nâng mũi rồi tháo ra có sao không thì cần được bác sĩ tư vấn
Nâng mũi rồi tháo ra có sao không thì cần được bác sĩ tư vấn

Về thắc mắc thứ 2 là nâng mũi rồi tháo ra sau đó không nâng lại được không, chúng tôi xin trả lời là hoàn toàn được. Rất nhiều người lo lắng  sợ sau khi tháo chất liệu độn ra ngoài thì da vùng mũi sẽ bị chảy nhão. Tuy nhiên da của chúng ta có độ đàn hồi nhất định, sau một thời gian da vùng mũi sẽ nhanh chóng được tái tạo và trở lại bình thường. Còn nếu sau khi nâng mũi rồi tháo ra mà bạn muốn nâng mũi lại thì chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện. Lưu ý là sau khi rút sụn, tùy vào tình trạng mũi của bạn mà 3-6 tháng sau bạn mới có thể thực hiện nâng mũi lại được.

Bạn có thể thử phương pháp nâng mũi S line 3D, với công nghệ nâng mũi này thì các biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ sẽ không có cơ hội xuất hiện vì bác sĩ sử dụng sụn tự thân để nâng cao mũi và chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi. Mũi không chỉ được nâng đẹp tự nhiên mà còn được bảo vệ chắc chắc.
Hiện nay, tại Bệnh viện KIM áp dụng phương pháp nâng mũi S line 3D chỉnh sửa khuyết điểm của sống mũi, đầu mũi, trụ mũi, giúp bạn có dáng mũi đẹp toàn diện ở mọi góc nhìn, đường cong S line qua ba điểm quan trọng điểm giữa hai khóe mắt, điểm giữa hai gian mà và đỉnh mũi, mềm mại, đẹp tự nhiên. Kết quả nâng mũi được bảo hành lâu dài.
Nâng mũi S line sẽ giúp bạn có được kết quả tốt nhất
Nâng mũi S line sẽ giúp bạn có được kết quả tốt nhất


Trên đây là tư vấn về vấn đề nâng mũi rồi tháo ra có sao không. Trường hợp của bạn nên đến bệnh viện để được kiểm tra và điều trị nhé. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét