Viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không ?

16:56:00

Em bị mũi dị ứng nhưng muốn nâng mũi, nên em muốn hỏi là viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không. Nếu em thực hiện thì cần phải lưu ý gì không ạ. Xin được tư vấn. (Minh Tú - Hà Nội).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không, xin được tư vấn như sau.

Viêm mũi, xoang dị ứng là tình trạng bệnh lý về đường hô hấp khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Triệu chứng bệnh bao gồm: ngứa mũi (có thể kèm theo ngứa mắt, tai và vòm họng), chảy nước mũi, nghẹt mũi (đôi khi gây mệt mỏi, nhức đầu, buồn ngủ)…khi hít phải phấn hoa, bụi, lông động vật, mùi lạ…

Bị viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không ?

Nhiều khách hàng muốn nâng mũi thường lo lắng không biết bị viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không. Bạn có thể yên tâm, thực tế thì người bị viêm mũi dị ứng vẫn có thể nâng mũi bình thường mà không cần phải lo lắng vấn đề biến chứng hay di chứng sau khi nâng mũi.

Ở quá trình nâng mũi, bác sĩ chỉ tác động phía bên ngoài, chủ yếu là da và sống mũi, hoàn toàn không tác động gì đến bên trong như xoang hay ống mũi, chất liệu độn  được đặt dưới da mũi và trên xương mũi, không tiếp xúc với ống mũi, không gây cản trở thông khí nên không ảnh hưởng đến bệnh lý mũi, xoang.

Để an toàn, trước khi nâng mũi bạn nên cung cấp cho các bác sĩ những thông tin cần thiết về tình trạng bệnh của bạn, những mùi mà bạn bị dị ứng, hoặc nếu bạn có dùng thuốc thì cũng nên cho bác sĩ biết được đó là thuốc gì để bác sĩ kiểm tra xem loại thuốc bạn dùng có ảnh hưởng gì tới ca phẫu thuật hay không.
Viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không
Viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không

Công nghệ nâng mũi S line 3D chính là giải pháp giúp bạn có được dáng mũi thanh tú, thon gọn mà không lo bị dị ứng hay ảnh hưởng đến chức năng của mũi. Bởi nâng mũi S-line 3D được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn. Vì trong kỹ thuật này, chất liệu độn được sử dụng là sụn tự thân (lấy một phần từ sụn tai hoặc sụn vách ngăn) có độ tương thích rất cao với cơ thể người. Do vậy không xảy ra bất kỳ phản ứng đào thải nào, sau một thời gian phần sụn này sẽ hòa hợp với sụn ở mũi của bạn, tạo dáng mũi thanh tú, tự nhiên và bảo vệ tốt nhất cho đầu mũi.
Quy trình nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM
Quy trình nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM

Như vậy, Viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không thì bạn hoàn toàn có thể được nếu lựa chọn được phương pháp phù hợp và nơi uy tín để thực hiện.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét