Phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

16:07:00

Em 19 tuổi, muốn thực hiện nâng mũi nhưng không biết nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Rất mong Bác sĩ có thể tư vấn giúp em. Cảm ơn BS nhiều (Triều Châu, Đồng Nai)

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi có ảnh hưởng gì không xin được trả lời cho bạn như sau.

Nếu có ý định đi nâng mũi cho khuôn mặt tròn chắc bạn cũng đã tham khảo một số thông tin về nâng mũi. Đây là phương pháp tuy không quá phức tạp nhưng nếu bạn không cẩn thận như lựa chọn phương pháp không phù hợp, địa chỉ kém uy tín thì có thể gặp một số biến chứng rủi ro.

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

Hiện nay, công nghệ nâng mũi hiện đại, đội ngũ bác sĩ có tay nghề nên hoàn toàn không gây tổn thương, xâm lấn tránh được những rủi ro đáng tiếc như những phương pháp nâng mũi trước kia. Nâng mũi được áp dụng cho những khách hàng trên 18 tuổi, vì vậy tuổi của bạn hoàn toàn có thể đi nâng nhé. Ngoài ra,  nâng mũi hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn nếu:

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không đối với sức khỏe không phụ thuộc vào kỹ thuật nâng mũi có đảm bảo an toàn và có được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm. Nếu bác sĩ không đủ kinh nghiệm, kỹ thuật kém thì có thể dễ xảy ra tình trạng như mũi nâng quá cao, bóng đỏ, lộ sóng…
nâng mũi có ảnh hưởng gì không
Nâng mũi có ảnh hưởng gì không phụ thuộc rất lớn vào tay nghê của Bác sĩ
Chất liệu nâng mũi tốt an toàn, có xuất xứ rõ ràng nếu là sụn nhân tạo. Còn nếu là sụn tự thân thì quá trình lấy sụn được tuân thủ theo quy trình khoa học để đảm bảo an toàn. Bởi khi sử dụng chất liệu nâng mũi không an toàn (độ trơ cao, mức độ tương thích thấp) khách hàng có thể gặp phải các biến chứng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe như hoại tử đầu mũi, nhiễm trùng, sưng đau,…
chong mui co anh huong gi khong
Bác sĩ BV thẩm mỹ KIM đang tư vấn chất liệu độn mũi cho khách hàng 
Có máy móc thiết bị hiện đại được sử dụng trong quá trình nâng mũi. Rõ ràng bác sĩ giàu kinh nghiệm nhưng cần phải có sự hỗ trợ của máy móc thì mới biết chính xác khuyết điểm cũng như kích thước sụn cần đặt vào. Điều này để đảm bảo ca nâng mũi được diễn ra an toàn, trên các số liệu cụ thể chứ không phải là sự phán đoán chủ quan của bác sĩ.

Nâng mũi ở đâu an toàn nhất hiện nay ?

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không phụ thuộc rất lớn vào việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn. Hiện nay, địa chỉ được khách hàng quan tâm và tin tưởng đó là bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. Cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm từng tu nghiệp trong ở Hàn Quốc, Úc, Mỹ… giúp bạn có được sự tư vấn chính xác về chuyên môn và tinh tế về thẩm mỹ. Đồng thời, luôn đi đầu trong việc trang bị các máy như nội soi kiểm tra cấu trúc mũi, máy vectra 3D mô phỏng dáng mũi mới, phòng phẫu thuật luôn trong điều kiện vô trùng hiện đại…Tất cả những yếu tố này đã giúp Bệnh viện KIM tạo nên sự uy tín cũng như chất lượng dịch vụ như hiện nay.

Bạn Triều Châu thân mến! Với những thông tin được chia sẻ trên đây hy vọng đã giải đáp phần nào thắc mắc "nâng mũi có ảnh hưởng gì không?" của bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét