Mũi hếch là gì và cách khắc phục hiệu quả?

10:54:00

Mũi là bộ phận khiến nhiều người gặp phải khuyết điểm nhất. Trong đó, dáng mũi hếch từ xưa đến nay vẫn bị xem là dáng mũi xấu và cần cải thiện. Vậy mũi hếch là gì và có cần thiết phải khắc phục như quan niệm của nhiều người hay không?.

Mũi hếch là gì ?

Mũi hếch là gì ? Mũi hếch là đặc điểm của dáng mũi ngắn khiến đầu mũi bị hếch ngược lên, để lộ lỗ mũi khiến gương mặt thiếu tinh tế. Chính vì thế, đặc điểm của dáng mũi này không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ
Mũi hếch hoàn toàn không đẹp bởi nó làm cho khuôn mặt to hơn, phần lỗ mũi quá to lại lộ rõ ra ngoài, kém duyên dáng. Chiếc mũi hếch không thể hiện được nét cao sang giống như mũi cao. Mũi hếch cũng khiến bạn mất tự tin vì toàn bộ phần trong của mũi có thể bị phô hết ra bên ngoài.
Mũi hếch là gì ?
Mũi hếch là gì ?

Chỉnh sửa mũi hếch như thế nào ?

Hiện nay, dáng mũi s line được đánh giá là hội tụ đủ các phẩm chất của một chiếc mũi chuẩn đẹp và trở thành tiêu chí trong thẩm mỹ mũi. Và phương pháp nâng mũi s line chính là cách chỉnh sửa mũi hếch tối ưu nhất hiện nay. Không chỉ giúp tạo dáng mũi hoàn hảo như ý muốn nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi, mà nâng mũi s line còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, thời gian phục hồi nhanh chóng.

Công nghệ nâng mũi S line 3D sử dụng thiết bị chuyên dụng chụp dáng mũi từ nhiều góc độ khác nhau, sau đó sử dụng phần mềm 3D dựng mô phỏng dáng mũi mới, chỉnh sửa giả định các khuyết điểm của mũi, từ đó cung cấp cho khách hàng hình ảnh dáng mũi chính xác sau phẫu thuật. Trong không gian 3 chiều, khách hàng sẽ được theo dõi sự khác biệt của dáng mũi trước và sau thẩm mỹ, từ đó có thể bày tỏ nguyện vọng của mình, kết hợp với những tư vấn từ bác sĩ để đi đến thống nhất về dáng mũi sau khi nâng, sửa bằng công nghệ S-line 3D.
Nâng mũi S line 3D có thể khắc phục được tình trạng mũi hếc hiệu quả.
Nâng mũi S line 3D có thể khắc phục được tình trạng mũi hếc hiệu quả.
Nâng mũi S line 3D sẽ giúp bạn có được dáng mũi đep cân đối, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Bên cạnh việc nâng cao sống mũi các bác sĩ còn kết hợp chỉnh sửa mũi hếch cùng các khuyết điểm khác của mũi cùng lúc, giúp bạn có được chiếc mũi mềm mại, đẹp tự nhiên, hoàn hảo và đúng như ý muốn.

Trên đây là tư vấn mũi hếch là gì cũng như cách khắc phục hiệu quả. Nếu bạn gặp phải khuyết điểm này thì hãy đến bệnh viện KIM để được tư vấn cách cải thiện nhé.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét