Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không?

14:48:00

Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không thưa Bác sĩ! Vì nghe bảo phải cắt rạch, đặt sụn silicon vào nên tôi lo lắng quá, vì bản thân tôi cũng muốn thực hiện phẫu thuật này nhưng còn lo ngại vấn đề này nên chần chừ hoài chưa dám đăng ký làm. Mong BS tư vấn rõ ạ. (Kiều Bảo An, Trà Vinh)

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi có nguy hiểm không, xin được trả lời cho bạn như sau.

Nâng mũi là một trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn để có thể thay đổi diện mạo. Với cách thực hiện đơn giản, nhanh chóng hồi phục nên đây cũng là dịch vụ được rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ quảng cáo rầm rộ. Nhưng không phải ở đâu cũng cho bạn một kết quả an toàn và có thẩm mỹ cao nhất.

Trả lời nâng mũi có nguy hiểm không?

Phẫu thuật nâng mũi có thể để lại một số biến chứng như nhiễm trùng, chảy máu, sưng tím… Hoặc nếu dùng sụn nâng mũi có thể dị ứng với chất liệu độn (bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, sống mũi bị lệch…). Và điều này chỉ xảy ra khi bạn nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ không đáp ứng được điều kiện về cơ sở vật chất, tay nghề chuyên môn của bác sĩ ….

Vì vậy, nâng mũi có nguy hiểm không phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn lựa chọn địa chỉ nâng mũi như thế nào. Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện KIM, bạn nên tìm hiểu từ 3 đến 5 địa chỉ thẩm mỹ rồi lựa chọn một địa chỉ đáp ứng các điều kiện như sau:


  • Là địa chỉ đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, đồng thời có cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại.
  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ
  • Có quy trình thực hiện nâng mũi chi tiết, thực hiện từ khâu thăm khám đến khâu nâng mũi phải đảm bảo khoa học và được lên kế hoạch rõ ràng.

Vậy nâng mũi ở đâu an toàn và uy tín hiện nay?

Đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, hiện nay có thể kể đến bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi.

Và phương pháp nâng mũi tại Bệnh viện KIM được nhiều khách hàng đánh giá cao đó là nâng mũi S line 3D. Bởi phương pháp này không chỉ giúp nâng mũi, tạo dáng mũi hình chữ S mà đặc biệt còn giúp chỉnh sửa từ đầu mũi, thân mũi một cách tự nhiên nhất.
Nâng mũi có nguy hiểm không
Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM. Lưu ý: Kết quả và thời gian phẫu thuật tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nâng mũi có nguy hiểm không tại Bệnh viện KIM?

Tại bệnh viện KIM, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn bằng công nghệ 3D – một công nghệ hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay. Nhờ công nghệ này mà bạn có thể xem trước được dáng mũi của mình trước khi thực hiện. Nên giúp bạn biết được dáng mũi trong tương lai của mình như thế nào.
nâng mũi có nguy hiểm không
Nâng mũi có nguy hiểm không sẽ được các Bác sĩ tại Bệnh viện KIM tư vấn và giải thích cụ thể

Với phẫu thuật nâng mũi, bản chất của kỹ thuật không hề nguy hại, vì thế nâng mũi có nguy hiểm không chỉ còn phụ thuộc vào chất lượng tại địa chỉ mà bạn thực hiện. Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong phẫu thuật thẩm mỹ, đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chắc chắn mang lại dáng mũi cao đẹp và an toàn như mong muốn.

Nguồn: Nâng mũi đẹp 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét