Nâng mũi Hàn Quốc công nghệ hiện đại

13:33:00

Trong tổng thể khuôn mặt, một chiếc mũi cao thon gọn, thanh tú luôn để lại cái nhìn thẩm mỹ, ấn tượng với người đối diện. Để sở hữu dáng mũi cao đẹp và thời thượng, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

nang mui han quoc
Nâng mũi Hàn Quốc giúp tạo dáng mũi cao, thanh tú 

Giới thiệu về nâng mũi Hàn Quốc

Phẫu thuật nang mui Han Quoc là phương pháp dùng sụn sinh học định hình – một trong những lọai sụn nhân tạo chất lượng hiện nay, nâng cao sống mũi, cho mũi dáng mũi cao thanh tú. Phẫu thuật mũi Hàn quốc được thực hiện nhẹ nhàng,nhanh chóng,không đau và không để lại sẹo, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.

Đối tượng của nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc an toàn, hiệu quả với mọi đối tượng có đủ điều kiện về sức khỏe và muốn khác phục các khuyết điểm trên mũi như:

- Sống mũi thấp tẹt
- Mũi lệch, vẹo sau nâng
- Sửa mũi do chấn thương
- Sửa mũi do kích ứng chất liệu độn

Vì sao nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp bạn không nên bỏ qua?

>> Cho dáng mũi đẹp hoàn hảo
Nâng mũi Hàn Quốc không chỉ là xu hướng làm đẹp mới được ưa chuộng trên thế giới mà hiện nay công nghệ này được sử dụng thành công và phổ biến tại nhiều trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam bởi ưu điểm mang lại chiếc mũi cao, thẳng, tự nhiên đồng thời khắc phục được mọi khuyết điểm về mũi như: thấp, gãy, to bè, lệch sóng...

>> Chất liệu nâng mũi an toàn
Chất liệu nâng mũi Hàn Quốc chủ yếu sử dụng sụn sinh học định hình. Đây là loại sụn nhân tạo được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Bởi vậy, đảm bảo kết quả nâng mũi được tự nhiên, kết quả duy trì ổn định lâu dài.

>> Kỹ thuật thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho ai bận rộn nhất

Được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại, thao tác đơn giản, nhanh gọn và chính xác qua bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ Bác sĩ chắc chắc sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bạn sẽ ra về ngay với chiếc mũi đẹp hoàn hảo mà không cần lo lắng về việc làm thể nào để chăm sóc mũi hiệu quả sau nâng.

>> Không đau, không để lại sẹo và duy trì lâu dài
Các bác sĩ tiến hành rất cẩn thận và nhẹ nhàng, đường khâu nằm bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng, bạn không cần phải băng, không sưng đau và tạo dáng mũi đẹp tự nhiên.
nâng mũi hàn quốc
Phẫu thuật nâng mũi công nghệ Hàn Quốc là giải pháp số 1 cho vấn đề tạo dáng mũi cao, tự nhiên

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn trực tiếp cho khách hàng
Là bước đầu tiên vô cùng quan trọng, mọi khuyết điểm mũi cũng như cấu trúc của mũi sẽ được các Bác sĩ tiến hành thăm khám đồng thời tư vấn giải pháp và dáng mũi phù hợp với khuôn mặt của khách hàng.

nâng mũi hàn quốc an toàn
Bác sĩ thăm khám, xác định dáng mũi phù hợp cho khách hàng
Bước 2: Đo vẽ, phác thảo dáng mũi mới
Ở bước này, các bác sĩ sẽ đo vẽ, phác thảo dáng mũi mới dựa trên những phân tích cụ thể về tỉ lệ giữa mũi và gương mặt của khách hàng. Sau đó, bác sĩ sử dụng công nghệ vectra 3D cho phép bạn xem trước dáng mũi sau nâng để lựa chọn dáng mũi ưng ý nhất.
phau thuat nang mui han quoc
Sử dụng phần mềm Vectra 3D để phác họa dáng mũi sau phẫu thuật
Bạn hoàn toàn yên tâm bởi tại KIM Hospital, đội ngũ bác sĩ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tuyệt vời đã giúp hàng ngàn khách hàng có được kết quả hoàn hảo nhất.

Bước 3: Tiến hành nâng mũi cho khách hàng
Bác sĩ sát khuẩn vùng mũi, vùng lấy sụn một cách cẩn thận, kĩ lưỡng, đảm bảo sau nâng mũi khách hàng không bị nhiễm trừng, sưng hay viêm.
phẫu thuật nâng mũi hàn quốc
Phẫu thuật nâng mũi được diễn ra an toàn trong phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng 
Sau đó, sẽ tùy vào từng trường hợp của khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi Hàn Quốc và chỉnh sửa dáng mũi lại một cách an toàn, hiệu quả.

Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc sau khi nâng mũi Hàn Quốc
Sau phẫu thuật, khách hàng được các bác sĩ, dặn dò chế độ chăm sóc, kiêng khem sau khi nâng mũi.
phau thuat mui han quoc
Chăm sóc sau phẫu thuật hiệu quả hơn tại BV KIM

KIM Hospital – Tự hào là địa chỉ nâng mũi đẹp nhất Tp.HCM

KIM Hospital là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng được những tiêu chuẩn 5 sao của một bệnh viện thẩm mỹ quốc tế.
  • Công nghệ nâng mũi Hàn quốc tiến hành theo một quy trình phẫu thuật khép kín ,đạt chuẩn,đảm bảo an toàn , đem đến cho khách hàng kết quả nâng mũi đẹp tự  nhiên
  • Được đào tạo một cách chuyên nghiệp, tay nghề chuyên môn vững chắc chắn đội ngũ Bác sĩ tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ làm hài lòng cho nhu cầu của mọi khách hàng.
  • Công nghệ nâng mũi an toàn, hiện đại bậc nhất giúp cho khách hàng có thể chủ động biết được dáng mũi của mình sau khi nâng. Và để biết được kết quả nâng mũi có được như ý hay không.
phẫu thuật mũi hàn quốc
Hơn 12 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm chắc chắn giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp, hài hòa với khuôn mặt

Nâng mũi Hàn Quốc sẽ an toàn và hiệu quả hơn nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ chất lượng. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ KIM Hospital  tin tưởng sẽ đem đến chiếc mũi đẹp, cao lý tưởng dành cho bạn. 


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét