"Mang lại niềm vui và sắc đẹp cho mọi người"

Nâng mũi không phẫu thuật - vẻ đẹp không dao kéo

11:15:00

Mang 1 dáng mũi cao luôn là niềm mơ ước của hàng triệu chị em đàn bà. bên cạnh đó, không hề người nào cũng may mắn sở hữu được vẻ đẹp trời phú ngừng thi côngĐây. phổ quát người sắm đến nhà sản xuất giải phẫu thẩm mỹ để tăng sống mũi của mình nhưng tất nhiên Đó là cảm giác hồi hộp, lo lắng sợ đụng chạm tới dao kéo . Nắm bắt được tâm lý chung chậm tiến độ của các bạn, trọng điểm Thẩm mỹ Hàn Quốc đã vận dụng cách nâng mũi không phẫu thuật rất thuận lợi, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi ko giải phẫu được thực hành bằng kỹ thuật hiện đại, đạt chất lượng quốc tế

Nâng mũi ko giải phẫu là gì?

Khác sở hữu phương pháp giải phẫu nâng mũi thông thường, nang mui khong can phau thuat tiêu dùng chất làm cho đầy như Restylane, Aquamid để tiến hành nâng mũi. Chất làm cho đầy này sẽ được tiêm vào phần sống mũi, nơi sống mũi lồi lõm hay bị gồ. Chỉ sau 1 tuần thuốc sẽ mang tác dụng làm cho đầy phần sống mũi cao lên phù hợp mang khuôn mặt của bạn. từ chậm tiến độ, bạn sẽ ko còn phải lo lắng gì đến cái mũi của mình và bạn đang mang 1 mẫu mũi đẹp bỗng dưng, thẳng đều rất đẹp.
Restylane và Aquamid là hai hoạt chất khiến cho đầy phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. dòng chất này được tiêu dùng trong các sản phẩm để hoàn thiện tuyến đường nét trên khuôn mặt của người mua. khi tiêu dùng dòng chất này trong ngành thẩm mỹ được đánh giá cao bởi tính an toàn và sở hữu khả năng tự tiêu sau 1 thời kì. song song đơn vị FDA đã bằng lòng và cấp phép cho sử dụng hai chiếc chất Restylane và Aquamid trong kỹ thuật thẩm mỹ.
aquamid
Chất làm cho đầy aquamid trong nâng mũi ko phẫu thuật.

Trường hợp nào nên nâng mũi ko phẫu thuật

Đối với các trường hợp như mũi gồ, sống mũi cao hay chóp mũi với vấn đề thường dùng bí quyết nâng mũi bằng chất làm đầy filler này.
– Đối mang những người mũi bị gồ, thầy thuốc sẽ tiêm xung quanh vị trí gồ của mũi và trong khoảng chậm triển khai tạo cái mũi thẳng hơn.
– Đối với các dòng mũi ko cân đối, thầy thuốc sẽ tiêm 1 lượng Aquamid vào phổ quát điểm trên mũi để tạo độ thăng bằng cũng như nét tự nhiên cho mẫu mũi…

Nâng mũi không giải phẫu bằng chất khiến cho đầy được thực hành như thế nào?

bác sĩ sử dụng 1 loại kim rất nhỏ và mảnh để tiêm chất làm đầy vào mũi bệnh nhân sở hữu liều lượng rất nhỏ. trong khoảng ngừng thi côngĐây, chất gel được tạo ra trong khoảng thể tích phía dưới nếp nhăn sẽ mất đi và thay vào chậm tiến độ là sống mũi thẳng, thanh mảnh gọn và đẹp bất chợt.
– thời gian thực hiện: quá trình nâng mũi ko phẫu thuật được tiến hành rất thuần tuý, trong vòng 30 phút là hoàn tất.
– Vùng tiêm Restylane, Aquamid: Tùy thuộc vào sống mũi bây giờ của bạn mà thầy thuốc sẽ tiêm thuốc như thế nào, nhưng nhìn chung vùng tiêm cốt yếu là phần sống mũi gần phần cau mày hay phần sắp đầu mũi, hoặc thân giữa sống mũi… Đối sở hữu những chiếc mũi bị lồi lõm thì tùy vào vùng lõm mà bác sĩ sẽ tiêm thuốc đa dạng hay ít sao cho phù hợp với sống mũi bây giờ.
– thời gian duy trì kết quả: Nâng mũi bằng Restylane Perlane với tác dụng lâu dài tùy từng trường hợp cụ thể. ví như tiêm lần đầu thường ngày kết quả duy trì tối thiểu là 12 tháng và kéo dài lâu hơn ở những đợt chích tiếp theo. Đối với chất Aquamid kết quả duy trì trong khoảng 3-5 năm.

Nếu như mang ý định nâng mũi ko phẫu thuật, bạn hãy địa chỉ đến liên hệ giao thông của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để tham khảo giá của bí quyết phẫu thuật đương đại này nhé.

Blog Nâng mũi: http://nangmuikimhospital.blogspot.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét