Nâng mũi Hàn Quốc là gì ?

11:25:00

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để khắc phục mọi khuyết điểm trên chiếc mũi. Và sau khi thực hiện bạn sẽ có được một chiếc mũi mà bất kỳ phụ nào cũng mơ ước? Nâng mũi Hàn Quốc chính xác là phương pháp nâng mũi mà bạn nên lựa chọn.. 


Nâng mũi Hàn Quốc là gì?


Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp dùng sụn sinh học định hình – một trong những lọai sụn nhân tạo chất lượng hiện nay, nâng cao sống mũi, cho mũi dáng mũi cao thanh tú. Phẫu thuật mũi Hàn quốc được thực hiện nhẹ nhàng,nhanh chóng,không đau và không để lại sẹo, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.

nang-mui-han-quoc
Hình ảnh 3D xem trước khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc dành cho ai ?


Nâng mũi Hàn Quốc an toàn, hiệu quả với mọi đối tượng có đủ điều kiện về sức khỏe và muốn khác phục các khuyết điểm trên mũi như:

  1. Sống mũi thấp tẹt
  2. Mũi lệch, vẹo sau nâng
  3. Sửa mũi do chấn thương
  4. Sửa mũi do kích ứng chất liệu độn

Vì sao nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp bạn không nên bỏ qua



  • Cho dáng mũi đẹp hoàn hảo

Có thể nói nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp được ưa chuộng bởi kết quả mà nó mang lại cho khách hàng. Hiếm có một phương pháp nào không chỉ giúp bạn khắc phục tối đa mọi khuyết điểm trên mũi mà còn cho dáng mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên.


  • Chất liệu nâng mũi an toàn

Chất liệu nâng mũi Hàn Quốc chủ yếu sử dụng sụn sinh học định hình. Đây là loại sụn nhân tạo được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Bởi vậy, đảm bảo kết quả nâng mũi được tự nhiên, kết quả duy trì ổn định lâu dài.


  • Kỹ thuật thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho ai bận rộn nhất

Với kỹ thuật thực hiện nhanh chóng trong điều kiện vô trùng hiện đại. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao thực hiện nhanh chóng, sau khi kết thúc phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bạn có thể về nhà ngay mà không cần phải quá lo lắng về việc chăm sóc sau khi nâng mũi


  • Không đau, không để lại sẹo và duy trì lâu dài

Các bác sĩ tiến hành rất cẩn thận và nhẹ nhàng, đường khâu nằm bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng, bạn không cần phải băng, không sưng đau và tạo dáng mũi đẹp tự nhiên.


KIM Hospital là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng được những tiêu chuẩn 5 sao của một bệnh viện thẩm mỹ quốc tế.

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Phẫu thuật nâng mũi Hàn quốc là giải pháp nâng mũi Hàn quốc bọc sụn nhân tạo mang đến dáng mũi Hàn quốc đẹp tự nhiên,phương pháp nâng mũi Hàn quốc rất an toàn, hiệu quả được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Á ÂU. Hiện nay nâng mũi Hàn Quốc đã trở thành thương hiệu được ưu chuộng trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, mang đến vẻ đẹp hài hòa tự nhiên cho phụ nữ Việt Nam.
Xem thêm...

Balas