Nâng mũi khi mang thai có được không ?

11:49:00

Em mang thai tháng thứ 3, vì em cũng đang tính nghỉ ở nhà luôn nên tính đi làm lại chiếc mũi. Không biết khi mang thai có nâng mũi được không? Em có nghe nói mang thai phải kiêng một số thứ nhưng qua tháng thứ 3 thì không phải kiêng cữ gì nhiều nên muốn hỏi xem. Nếu được em đi thực hiện trong tháng tới luôn ạ. (Minh Thu – Ninh Thuận).


Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi khi mang thai có được được không, xin được trả lời như sau.
Rất nhiều bạn gái gửi câu hỏi mang thai có nâng mũi được không. Bởi nhiều bạn cảm thấy chiếc mũi của mình càng lộ rõ khuyết điểm trong thời kỳ này. Vì vậy, nhiều chị em muốn được thực hiện càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, bạn cũng biết trong thời kỳ mang thai thì cần phải lưu ý khi can thiệp các phẫu thuật, dù là các tiểu phẫu đơn giản.
7 CÁCH NÂNG MŨI TỰ NHIÊN TẠI NHÀ

Nâng mũi khi mang thai có được không ?

Hiện nay các phương pháp nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn.. dù là các tiểu phẫu thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng. Nhưng về cơ bản thì nó cũng cần có sự can thiệp của các thiết bị phẫu thuật. Vì vậy, trong thời kỳ bạn mang thai, các bác sĩ vẫn khuyên bạn không nên thực hiện nâng mũi hoặc các tiểu phẫu khác.
Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn trong thời kỳ này cũng không đảm bảo. Chưa kể đến những trạng thái tâm lý lo lắng, hồi hộp của bạn khi làm phẫu thuật nâng mũi và các loại thuốc kháng sinh bạn dùng sau phẫu thuật đều ảnh hưởng đến thai nhi. Chính vì vậy, thời điểm tốt nhất để bạn nâng mũi là hãy đợi đến khi sinh em bé và ngừng cho bé bú thì hãy đi nâng mũi nhé.
Nâng mũi bằng phương pháp nào hiệu quả ?
Hiện nay, phương pháp nâng mũi S line là lựa chọn của rất nhiều khách hàng tại KIM Hospital. Bởi đây là phương pháp có thể cải thiện được hầu hết các khuyết điểm trên mũi như thấp, tẹt, bị lêch…. Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ cảm nhận được dáng mũi mới đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Chỉ cần sự thay đổi ở chiếc mũi cũng giúp cho bạn tự tin hơn trong cuộc sống.
Tại bệnh viện KIM, nâng mũi luôn được thực hiện dựa trên sự thăm khám của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với khả năng thẩm mỹ tinh tế. Đồng thời, dựa vào sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại. Trong đó, phải kể đến công nghệ 3D, với công nghệ này bạn dễ dàng thấy được dáng mũi mới của mình sẽ ra sao, có phù hợp với khuôn mặt không. Từ đó, sẽ thảo luận với bác sĩ để điều chỉnh cho phù hợp.
Nâng mũi khi mang thai có được không 2
Nâng mũi S line được thực hiện theo quy trình bao gồm các bước thăm khám, kiểm tra sức khỏe và phẫu thuật để đảm bảo an toàn.
Nhờ những yếu tố này mà hầu như 100% khách hàng khi thực hiện tại đây luôn đánh giá cao và nhận được sự hài lòng cao với kết quả sau khi nâng mũi.
Nâng mũi khi mang thai có được không 3
Khách hàng luôn hài lòng với kết quả sau khi thực hiện. Lưu ý kết quả này và thời gian thực hiện phụ thuộc cơ địa mỗi người.

Trên đây là thông tin tư vấn về nâng mũi khi mang thai có được không. Như vậy, là trong thời kỳ mang thai bạn không nên đi nâng mũi. Và nâng mũi cũng không cần nghỉ dưỡng nhiều nên sau khi sinh, bạn có thể tận dụng thời gian bất cứ lúc nào để đi thực hiện nhé.



Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét