Thu gọn cánh mũi nội soi công nghệ Hàn

10:40:00

Thu gọn cánh mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ giúp tạo cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên chỉ trong thời gian ngắn, an toàn, không lộ sẹo…Vì vậy, hiện nay đây là xu hướng thẩm mỹ được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn để có dáng mũi hoàn mỹ hơn.

Thu gọn cánh mũi nội soi là gì ?

Thu gọn cánh mũi nội soi thực chất chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản giúp loại bỏ hiệu quả tình trạng cánh mũi to, cánh mũi dày, bè, thô…và mang đến cho khách hàng chiếc mũi thọn gọn, cân đối và hài hòa với tổng thể mũi và gương mặt. Tùy từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt hoặc cuộn cánh mũi theo tỉ lệ được xác định cẩn thận trước đó dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi, mang đến kết quả cao cho khách hàng.
Thu gọn cánh mũi nội soi
Thu gọn cánh mũi nội soi

Các kỹ thuật thu gọn cánh mũi nội soi

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tạo cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, có tỉ lệ cân xứng tuyệt đối ở 2 bên và đảm bảo sự hài hòa với tổng thể mũi, gương mặt của khách hàng. Tùy vào từng trường hợp cụ thể của khách hàng, các bác sĩ sẽ áp dụng 1 trong 3 kĩ thuật sau:
– Cắt cánh mũi áp dụng cho trường hợp cánh mũi dày, thành mũi dày, cánh mũi rộng, phồng lên trong khi lỗ mũi tương đối nhỏ. Bác sĩ tiến hành cắt bớt phần mô mềm ở cánh mũi và khâu chỉ thẩm mỹ giúp cánh mũi thon gọn hơn.
Cuộn cánh mũi áp dụng cho những người có cánh mũi dày, thô, lỗ mũi nhỏ. Bác sĩ sẽ thực hiện rạch một vết rạch nhỏ nằm sát chân mũi, cuộn cánh mũi vào bên trong, tạo cánh mũi thon gọn hơn.
– Chỉnh sửa cánh mũi 2 bên trong trường hợp cánh mũi xấu, không hài hòa với tỉ lệ chung của sống mũi, gương mặt. Sau thực hiện, khách hàng sẽ có mũi cao, thon gọn, đẹp tự nhiên.

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ KIM là đơn vị được trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi tại KIM Hospital được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao đảm bảo an toàn tuyệt đối và cho kết quả thẩm mỹ như ý nên nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo khách hàng.
Kết quả thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện KIM
Kết quả thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện KIM

Thu gọn cánh mũi nội soi là tiểu phẫu đơn giản, dễ thực hiện. Nhưng để có kết quả tốt nhất mang lại thì đòi hỏi phải thực hiện tại địa chỉ uy tín. Vì vậy, bạn hãy đến bệnh viện KIM để được tư vấn nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét