Sửa mũi bị bóng đỏ - Nguyên nhân và giải pháp

10:19:00

Khi nâng mũi ai cũng mong muốn có một dáng mũi hoàn hảo không biến chứng. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà rất có thể bạn sẽ gặp phải nhiều biến chứng trong đó có mũi bị bỏng đó sau nâng. Nếu gặp phải tình trạng này thì không có giải pháp nào hiệu quả hơn sửa mũi bị bóng đỏ tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín.

Mũi bị bóng đỏ thể hiện như thế nào ?

Bóng đỏ đầu mũi là một trong những trường hợp thường hay gặp khi bạn nâng mũi không đúng kỹ thuật hoặc tại địa chỉ không uy tín. Đây là tình trạng mà vùng đầu mũi bị đỏ lên, có thể kèm thủng da đầu mũi và lộ sụn. Không chỉ làm mất thẩm mỹ khuôn mặt, bóng đỏ đầu mũi còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Trong trường hợp này, sửa mũi bị bóng đỏ sau nâng mũi là dịch vụ cần thiết giúp bạn có lại chiếc mũi xinh xắn như mong muốn.
Hình ảnh mô tả dáng mũi bị bỏng đỏ sau nâng
Hình ảnh mô tả dáng mũi bị bỏng đỏ sau nâng

Vì sao mũi bị bóng đỏ sau nâng mũi?

  • Do kỹ thuật nâng mũi của Bác sĩ không tốt. Chất liệu độn đặt quá cao khiến cho vùng mũi chịu áp lực, bị bóng đỏ
  • Do sử dụng chất liệu độn nhân tạo quá cứng và dày, làm cho đầu mũi bị lộ chất liệu
  • Do vùng da đầu mũi của bạn mỏng, không đủ độ dày để che phủ chất liệu độn
  • Chế độ chăm sóc mũi sau nâng không đảm bảo khoa học

Phương pháp sửa mũi bị bóng đỏ sau nâng mũi

Lấy sóng mũi ra đặt sóng mới phù hợp (ưu tiên chọn vật liệu mềm mại). Có thể làm trực tiếp ngay lúc lấy ra hay chờ 3 đến 6 tháng để làm lại mũi mới. Việc này sẽ do bác sĩ chỉ định.
  • Nếu đỏ đầu mũi ở mức độ nhẹ thì có thể chỉnh hình ngay một thì bằng cách độn thêm sụn tự thân.
  • Có thể giải phóng làm giảm sức căng da vùng đầu mũi mà không cần lấy sóng ra. Có nhiều kỹ thuật để giảm sức căng đầu mũi bị đỏ như bọc sụn, đặt miếng đệm Aloderm…

Nâng mũi bọc sụn tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất giúp bạn sửa mũi bị bóng đỏ sau nâng mũi. Với phương pháp này, sụn tự thân sẽ được sử dụng để bao bọc lấy phần đầu mũi như một tấm đệm bảo vệ. Cụ thể là bác sĩ sẽ dùng sụn vách ngăn để dựng lại trụ mũi, đồng thời kéo dài đầu mũi một cách an toàn (trong trường hợp sụn vách ngăn không đủ, sụn nhân tạo sẽ được sử dụng để thay thế). Sụn vành tai sẽ được dùng để bao bọc đầu mũi. Sau phẫu thuật này, tình trạng mũi bị bóng đỏ sẽ được cải thiện và mũi sẽ được nâng cao an toàn.

Nâng mũi bọc sụn sẽ là giải pháp sửa mũi bị bóng đỏ hiệu quả nhất
Nâng mũi bọc sụn sẽ là giải pháp sửa mũi bị bóng đỏ hiệu quả nhất

Sửa mũi bị bóng đỏ cần được thực hiện tại địa chỉ an toàn, uy tín để khắc phục triệt để tình trạng này và đặc biệt bạn sẽ có được dáng mũi mới thanh tú, đẹp tự nhiện hơn. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét