Cuộn cánh mũi giúp trả lại đầu mũi thon gọn tự nhiên

10:27:00

Cuộn cánh mũi là kỹ thuật khá đơn giản nhưng giúp bạn có thể có được một chiếc mũi thon gọn đẹp tự nhiên. Tại bệnh viện KIM, kỹ thuật này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại mang lại kết quả thẩm mỹ cao.

Ai nên cuộn cánh mũi

Với trường hợp cánh mũi không quá to, mà phần lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong.

Cuộn cánh mũi thực hiện như thế nào ?

Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, khéo léo kéo chân mũi vào bên trong rồi dùng chỉ nha khoa khâu bóp 2 bên cánh mũi. Đồng thời hai bên cánh mũi sẽ được đưa lên cao khoảng 0,1 – 0,3mm để tạo lỗ mũi hình hạt chanh.

Ưu điểm khi thực hiện cuộn cánh mũi tại bệnh viện KIM

Sớm sở hữu 1 chiếc mũi thanh tú, cao, đẹp tự nhiên
Với kỹ thuật cuộn cánh mũi, bạn sẽ nhanh chóng lấy được 1 chiếc mũi thon gọn, dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên toát lên vẻ thông minh, sang trọng làm tăng thần thái của người sở hữu.

Đảm bảo tuyệt đối an toàn
Thực hiện cuộn cánh mũi tại KIM Hospital được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn. Hơn nữa, áp dụng kỹ thuật nội soi giúp người thực hiện nhận biết, thao tác nhanh gọn và an toàn hơn. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao chắc chắn sẽ đem lại cho bạn 1 chiếc mũi thanh tú, đẹp tự nhiên như ý muốn.

Không đau, không để lại sẹo
Trước khi tiến hành kỹ thuật, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê 1 cách nhẹ nhàng nên không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Hơn nữa, đường rạnh nhỏ, tinh tế, đúng vị trí đảm bảo không để lại bất kỳ sẹo xấu nào sau phẫu thuật.

Kết quả duy trì trọn đời, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
Với phẫu thuật thu hẹp đầu mũi, bạn sẽ có 1 chiếc mũi đẹp xinh duy trì đến trọn đời. Bạn có thể tự tin ở bất cứ nơi đâu. Hơn nữa, đây chỉ là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi, bạn có thể về nhà ngay mà không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Trước và sau khi cuộn cánh mũi tại KIM Hospital
Trước và sau khi cuộn cánh mũi tại KIM Hospital

Quy trình thực hiện cuộn cánh mũi tại KIM Hospital


Quy trình thực hiện tại KIM Hospital
Quy trình thực hiện tại KIM Hospital

- Bước 1: Thăm khám, tư vấn
- Bước 2: Đo vẽ, định hình phần cánh mũi thu gọn
- Bước 3: Vô cảm bằng gây tê
- Bước 4: Tiến hành kỹ thuật cắt cánh mũi
- Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Để được tư vấn về cách cuộn cánh mũi chi tiết cho trường hợp của bạn. Hãy đến bệnh viện KIM để được thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.

Nguồn:  Nâng mũi KIM


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét