Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu? Có duy trì trọn đời không?

00:09:00

Thưa Bác sĩ! Tôi muốn tư vấn phẫu thuật nâng mũi được bao lâu bởi tôi nghe người nói xài tới trọn đời nhưng lại có người bảo vài chục năm thì phải làm lại nên tôi thắc mắc quá không biết tin ai. Xin tư vấn (Hoàng Yến - Phú Yên)

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc phẫu thuật nâng mũi được bao lâu, xin được tư vấn cho bạn như sau.

Nâng mũi hiện này là sự lựa chọn cho những ai có khuyết điểm mũi thấp, bè, tẹt… Bởi sau khi thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được dáng mũi như ý muốn. Tuy nhiên, vấn đề dáng mũi này có thể tồn tại bao lâu chính là vấn đề mà nhiều người thắc mắc.

Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu?

Mỗi phương pháp nâng mũi sẽ có được thời gian sử dụng khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp giúp nâng mũi toàn diện và có thể duy trì lâu dài thì nên nâng mũi S line 3D chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Kỹ thuật này được duy trì lâu dài là do chất liệu sử dụng phần lớn là sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi hoặc sụn sườn. Với tính chất sụn tự thân, yếu tố tương thích với cơ thể gần như đạt tối đa nên đảm bảo được yếu tố an toàn sau khi nâng mũi. Vì vậy, sau khi nâng, sụn này hoàn toàn thân thiện với cơ thể và giúp làm cao mũi lâu dài. Thậm chí có thể duy trì trọn đời nếu bạn nâng mũi tại địa chỉ uy tín đồng thời chăm sóc chu đáo. Bên cạnh, thời gian duy trì lâu thì nâng mũi S line còn cho kết quả nâng mũi cao, thon gọn, thanh tú tự nhiên.
phẫu thuật nâng mũi được bao lâu
Công nghệ nâng mũi S line được thực hiện trong phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng đảm bảo kết quả hài lòng, an toàn cho người được thực hiện 

Nâng mũi ở đâu an toàn và duy trì lâu dài

Như đã nói ở trên thì phẫu thuật nâng mũi được bao lâu phụ thuộc vào kỹ thuật của bác sĩ nơi bạn thực hiện. Vì vậy, bạn nên lựa chọn đúng nới thực hiện uy tín để đảm bảo an toàn cũng như kết quả duy trì lâu dài nhất. Tại Việt Nam, bệnh viện KIM sẽ giúp bạn có được kết quả tốt nhất.

Khi đến nâng mũi tại đây, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn cụ thể về kỹ thuật thực hiện. Tùy theo khuyết điểm của bạn mà bác sĩ đưa ra chính xác cách thực hiện phù hợp.
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và nhiều kinh nghiệm, thực hiện các thao tác nhanh chóng, và cẩn thận giúp bạn nâng cao mũi an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, sau khi thực hiện, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc để hồi phục nhanh chóng và cũng giúp duy trì bền lâu.
nâng mũi sử dụng được bao lâu
Dáng mũi sau phẫu thuật thanh thoát và tự nhiên hơn. Lưu ý: Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người
Công nghệ ứng dụng trong kỹ thuật nâng mũi cũng giúp khách hàng hài lòng với kết quả nâng mũi tại Bệnh viện KIM. Trong đó phải kể đến công nghệ vectra 3D, cho khách hàng xem trước được dáng mũi sau khi nâng, từ đó khách hàng sẽ quyết định xem dáng mũi nào phù hợp với bản thân.

Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu sẽ phụ thuộc phần lớn vào kỹ thuật thực hiện, tay nghề Bác sĩ, cơ địa của mỗi người cùng quá trình chăm sóc sau phẫu thuật. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, Bệnh viện KIM mong đợi sẽ là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được bạn tin tưởng để gửi gắm việc kiến tạo cho bản thân dáng mũi đẹp, tự nhiên và hài hòa với gương mặt nhất.

Nguồn: http://nangmuikimhospital.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét