Phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu thì ổn định và đẹp tự nhiên ?

17:13:00

Phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu thì ổn định và đẹp tự nhiên? Vì công việc của tôi tiếp xúc nhiều với khách hàng nên tôi muốn biết để sắp xếp thời gian nghỉ phép cho phù hợp, chứ để dáng mũi không lành đi nói chuyện với người ta thì kỳ lắm! Mong BS trả lời sớm. (Ái Nhi, Buôn Mê Thuột)

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu thì ổn định, xin được trả lời cho bạn như sau.

Nếu được chọn phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng nhất trong năm nay thì nâng mũi chính là một “ứng cử viên” nặng ký nhất. Bởi vì chỉ cần thay đổi dáng mũi thì sẽ góp phần làm diện mạo của bạn trở nên đẹp hơn, rạng rỡ hơn.

Phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu thì ổn định đẹp tự nhiên ?

Về thời gian phẫu thuật

Đối với nâng mũi đặt sóng thì thời gian nâng mũi từ 30 – 60 phút (tùy theo cơ địa của mỗi người) bạn sẽ sở hữu dáng mũi cao thon gọn, thanh tú, hài hòa với đường nét gương mặt. Phương pháp này sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình cao cấp để nâng cao sống mũi.
Đối với nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi L line thì thời gian lâu hơn từ 1h30 – 2h (tùy theo từng tình trạng cụ thể). Phương pháp này sử dụng sụn tự thân để giúp nâng cao mũi một cách toàn diện, đảm bảo an toàn, thân thiện với cơ thể.

Về thời gian để ổn định và đẹp tự nhiên

Dù cho nâng mũi bằng kỹ thuật nào bạn có thể theo dõi quá trình hồi phục như sau:
Thông thường sau phẫu thuật nâng mũi 1-2 ngày đầu bạn có thể gặp tình trạng sưng nề nhẹ.
Tùy vào cơ địa của mỗi người mà sau khoảng 1 tuần đến 10 ngày là vết mổ đã khô, lành hẳn dính vào da. Sau thời gian cắt chỉ bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường, nhưng nhớ là tránh các hoạt động mạnh ở vùng mũi nhé.
phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu
Dáng mũi cao, đẹp nhờ phẫu thuật. Lưu ý: Phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu phụ thuộc vào cơ địa của mọi người

Nâng mũi an toàn toàn tại bệnh viện KIM

Có thể nói phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu thì ổn định phụ thuộc nhiều vào địa chỉ mà bạn thực hiện. Tại bệnh viện KIM, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững đảm bảo quá trình thăm khám và tư vấn rất rõ ràng và chi tiết cho từng trường hợp. Đề từ đó có thể lên kế hoạch để phẫu thuật nâng mũi phù hợp theo khuyết điểm của bạn.

Bên cạnh đó, với máy móc thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn có được kết quả chính xác và an toàn nhất. Đặc biệt phải kể đến công nghệ 3D giúp mô phỏng dáng mũi mới trong không gian 3 chiều. Điều này giúp khách hàng biết trước được hình ảnh sau phẫu thuật từ đó có điều chỉnh cho phù hợp theo mong muốn của bản thân.
phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu tại bv kim
Công nghệ 3D giúp Bác sĩ tư vấn khách hàng dáng mũi phù hợp
Ngoài ra, nâng mũi tại bệnh viện KIM sau khi kết thúc phẫu thuật sửa mũi cà chua, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc tại nhà để có thể rút ngắn được thời gian hồi phục. Và nhanh chóng có được dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Những giải đáp trên hy vọng chị Ái Nhi đã hiểu rõ vấn đề "phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu thì ổn định". Nếu còn bất kì thắc mắc nào hy vọng chị có thể đến trực tiếp để được Bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét