Loạt sao nữ thừa nhận mình đã "thẩm mỹ mũi"

16:23:00

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi chúng ta và đó là lý do mà các sao hiện nay đã không ngần ngại công khai việc mình PTTM.




Không ngần ngại thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ, Diệp Lâm Anh, Thái Trinh, Hương Tràm hay mới gần đây nhất là Quế Vân đã công khai một loạt bằng chứng sửa sang sắc đẹp.

Hương Tràm



Giọng hát "Em gái mưa" vì theo đuổi hình ảnh gợi cảm, Hương Tràm đã gần như thoát khỏi “cái bóng” cũ của mình sau khi giảm cân và phẫu thuật nâng mũi

Sở hữu giọng hát ngọt ngào và ngoại hình dễ thương đúng “chuẩn” xứ Huế, tuy có tuổi đời còn rất trẻ nhưng Hương Tràm đã chứng tỏ được chỗ đứng của mình trong làng giải trí bên cạnh những ca sỹ khác. Cô liên tục thay đổi bản thân, chuyển từ hình ảnh trong sáng sang quyến rũ cuốn hút, đồng thời nhờ tới phẫu thuật nâng mũi để đạt được hình mẫu cô theo đuổi một cách hoàn hảo nhất.


Thái Trinh

Gương mặt sau phẫu thuật còn chút sưng nề của Thái Trinh được cô tự tin khoe lên mạng xã hội

Từng là một idol kênh Youtube với lượng fans rất khủng, Thái Trinh bước ra ngoài màn hình, chính thức bước lên sân khấu thực thụ để chạm xa hơn với giấc mơ của mình. Sau một thời gian, hình ảnh cô gái mũm mĩm, còn nhiều rụt rè đã tỏa sáng nhờ thay đổi chính mình bằng việc tích cực giảm cân, chỉnh sửa vài khuyết điểm trên gương mặt. Cô tự tin đăng hình ảnh trước và sau nâng mũi của mình lên trang cá nhân, sự thay đổi này được nhận xét đã giúp gương mặt có phần thanh thoát hơn trước dù vẫn còn đôi chút phù nề chưa lành hẳn.

Quế Vân


Nhờ dao kéo, Quế Vân đã sở hữu một nhan sắc không tuổi như thế này

Kiều nữ 35 tuổi Quế Vân, cựu người mẫu khá đình đám trong showbiz Việt khiến khán giả được một phen “sững sờ” khi biến hóa gương mặt của mình trẻ ra tới chục tuổi. Thừa nhận điều này do dao kéo, cô khẳng định: “Phụ nữ là phải đẹp, không sẽ rất thiệt thòi. Vân sẽ không để mình thiệt thòi thêm nữa”. Những hình ảnh trong phòng phẫu thuật cũng được đăng tải lên làm bằng chứng rất sát thực, được biết cô đã trải qua 7 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ như hạ gò má, gọt cằm, mở khóe mắt, hút mỡ má….và dự kiến sắp tới của cô sẽ là nâng mũi.

Diệp Lâm Anh


Khán giả được một phen bất ngờ khi chứng kiến gương mặt có sự đổi khác của Diệp Lâm Anh

Khó có thể nhận ra gương mặt của Diệp Lâm Anh thời gian gần đây. Nếu như trước kia thần thái có phần quyến rũ gợi cảm, thì giờ đây, với biểu cảm cứng đờ và đường nét trên gương mặt khác hẳn trước, cô hao hao giống “biểu tượng sexy” xứ Hàn ParkBom. Trải lòng về chuyện thẩm mỹ của mình, cô chia sẻ do bị suy nhược cơ thể, da không còn được mịn màng căng bóng, vùng rãnh nhăn xuất hiện nên đã nhờ cậy tới tiêm botox duy trì sự căng mịn của làn da, do cơ thể nhạy cảm, gặp phản ứng thuốc nên bị phù nề.

Lily Luta


Nàng búp bê Việt không còn giữ vẻ ngây thơ ngọt ngào mà thay vào đó là nhan sắc đúng tiêu chuẩn của một hotgirl thời đại

Cô “Búp bê Việt” – Lily Luta từng là bóng hồng sánh vai bên cạnh Bùi Anh Tuấn giờ đây đã gần như “lột xác”. Không còn giữ vẻ dễ thương với nét bầu bĩnh, mà thay vào đó là khuôn mặt chuẩn V-line, đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao, Lily Luta được đánh giá có phần sắc sảo hơn trước, đúng tiêu chuẩn của một hotgirl thời đại.

Bài viết khác: Những sao nam Hàn quyết định nâng mũi
Trang chủ: http://nangmuikimhospital.blogspot.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét