Nâng mũi bọc sụn cho mũi S line đẹp hoàn hảo

11:27:00

Một dáng mũi đẹp không tì vết là mong muốn không chỉ của các cô gái trẻ mà đây là ước mơ của bất kỳ ai hướng đến cái đẹp. Hiện nay, có một phương pháp có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng đó là nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi bọc sụn là gì ?

Phương pháp nâng mũi bọc sụn là sử dụng sụn nhân tạo nâng sống mũi, còn phần đầu chóp mũi sẽ được bọc lại bằng chất liệu sụn tự thân. Phần sụn này có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của mũi. Phương pháp này sẽ giúp cho đầu chóp mũi bớt hiện tượng nhọn hoặc căng bóng đỏ vì sử dụng phần sụn từ chính cơ thể của mình.
Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi đẹp tự nhiên
Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi đẹp tự nhiên

Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn


  • Mũi đẹp tự nhiên, hài hòa hơn với tổng thể khuôn mặt

Với công nghệ phẫu thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn tự thân và sụn sinh học sẽ giúp bạn có được 1 dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với cơ thể, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

  • Không biến chứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Vì chất liệu 1 phần được lấy từ sụn tự thân nên thích ứng nhanh với cơ thể, không gây dị ứng, không có tác dụng phụ ngoài mong đợi, không biến chứng như bóng đỏ, lộ sống, đau nhức, khó chịu, nhất là vào mùa đông. Hơn nữa, kỹ thuật này được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm với bàn tay khéo kéo và con mắt thẩm mỹ tinh tường thực hiện sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

  • Nâng mũi bọc sụn không để lại sẹo

Nâng mũi bọc sụn tự thân hoặc nhân tạo được thực hiện khá đơn giản và nhẹ nhàng. Hơn nữa, đường mổ nằm trong khoang mũi nên không lộ dấu vết thẩm mỹ như sẹo sau khi nâng.

  • Kết quả duy trì ổn định lâu dài, được hưởng chế độ bảo hành về kết quả nâng mũi

So với phương pháp thông thường, nâng mũi bằng sụn tự thân sẽ giúp bạn nhanh chóng có 1 chiếc mũi đẹp, kết quả duy trì ổn định lâu dài. Bởi, sụn tự thân bọc ở đầu mũi không bị hao mòn theo thời gian, sau khi ổn định sẽ tạo thành khối thống nhất với sụn mũi, bảo vệ đầu mũi không bị bóng đỏ và lộ sống.

Quy trình thực hiện nâng mũi bọc sụn tại bệnh viện KIM

Quy trình nâng mũi tại KIM Hosptial
Quy trình nâng mũi tại KIM Hosptial

- Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về phương pháp thực hiện.
- Bước 2: Các thao tác chuẩn bị nâng mũi cần thiết theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế:
- Bước 3: Bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mũi và định hình dáng mũi thật phù hợp.
- Bước 4: Chuận bị chất liệu độn dựa trên tỷ lệ đã xác định trước đó.
- Bước 5: Bác sĩ tiến hành bóc tách thành mũi tạo khoang mũi và đưa chất liệu độn vào trong tạo dáng mũi đẹp như mong muốn. Sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
- Bước 6: Chăm sóc sau khi nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn sẽ là giải pháp giúp bạn có được một chiếc mũi chuẩn dáng S line, hài hòa trên khuôn mặt. Hãy đến bệnh viện KIM để được tư vấn nhé.

Nguồn:  Nâng mũi KIM

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét