Nâng mũi có đau không? Bác sĩ tư vấn

15:45:00

Thưa Bác sĩ! Nâng mũi có đau không ạ, vì bạn em sau khi nâng về đứa bảo là đau đứa bảo không chỉ ê ê như kiến đốt thôi. Em không biết nên tin ai vì em cũng hơi sợ đau nên muốn hỏi cho rõ để chuẩn bị tâm lý thật kỹ trước khi đến thực hiện ạ. Mong BS tư vấn. (Ngọc Huyền - Đk Nông)

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi có đau không, xin được tư vấn cho bạn như sau:

Nâng mũi để có được một dáng mũi cao ráo, thon gọn hiện là xu hướng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Thế nhưng, đi cùng với sự phát triển về công nghệ nâng mũi thì các địa chỉ nâng mũi cũng nổi lên không kém. Vì vậy, sẽ gây ra tình trạng một số địa chỉ không đảm bảo được tiêu về nâng mũi nhưng vẫn tiến hành, khiến khách hàng gặp phải một số biến chứng hay gặp phải tình trạng đau khi nâng mũi.

Vậy, nâng mũi có đau không ?

Phẫu thuật nâng mũi có đau không là sự thắc mắc của không ít người. Tuy nhiên, nếu nâng mũi được thực hiện đúng quy trình, kỹ thuật thì nâng mũi hoàn toàn không đau như bạn lo lắng đâu nhé.

Nâng mũi có đau không đổi với nâng mũi không phẫu thuật
Khi nâng mũi không phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy làm cao mũi. Vì vậy, phương pháp này thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng, chỉ sau 5 -10 phút là bạn đã có dược dáng mũi như ý. Nên đảm bảo không đau, không ảnh hưởng gì đến cơ thể.
nâng mũi có đau không
Nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng chỉ sau 5 - 10 phút đảm bảo không gây đau

Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

Khi thực hiện phẫu thuật, nếu thực hiện đúng quy trình thì bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên trong khi phẫu thuật bạn sẽ hoàn toàn thoải mái và đương nhiên không cảm thấy đau đớn. . Sau khi phẫu thuật nâng mũi, 2 – 3 ngày đầu tiên mũi có thể bị sưng và đau. Bạn nên chườm đá để giảm sưng tấy và tình trạng sưng đau nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt khoảng 5-7 ngày.

Vì vậy, nếu bạn lo lắng nâng mũi hàn quốc có đau không thì hãy yên tâm. Bởi nếu thực hiện đúng kỹ thuật, an toàn thì cho dù nâng mũi phẫu thuật hay không phẫu thuật đều đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và đặc biệt là không đau.

Nâng mũi ở đâu an toàn, không đau?

Như đã nói, với nhu cầu của việc nâng mũi, nhiều địa chỉ thẩm mỹ nổi lên nhanh chóng. Vì vậy, phải tìm hiểu kỹ thông tin thì mới tìm ra được nơi nâng mũi an toàn, không đau. Tại Việt Nam, bạn có thể tin tưởng lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ KIM. Bởi tại đây, hàng ngàn ca nâng mũi đã thực hiện thành công, mang lại kết quả hài lòng cho khách hàng trong và ngoài nước.

Để làm được điều này là nhờ vào đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng vì khách hàng. Và sự hỗ trợ của công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại tối tân để giúp cho quá trình thực hiện nâng mũi được an toàn, nhanh chóng nhất.
phẫu thuật nâng mũi có đau không
Cơ sở vật chất, tay nghề Bác sĩ, quá trình chăm sóc hậu phẫu là yếu tố quyết định nâng mũi có đau không

Những phân tích trên là giải đáp cụ thể cho vấn đề nâng mũi có đau không dành cho bạn Ngọc Huyền. BV thẩm mỹ Hàn Quốc hy vọng bạn sớm quyết định để sớm thực hiện để bản thân sớm sở hữu dáng mũi cao đẹp thanh tú như mong ước. 

Nguồn: http://nangmuikimhospital.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét