Có nên nâng mũi không? Diễn đàn thẩm mỹ

23:25:00

Hiện em là người mẫu nhưng vì chưa hài lòng với dáng mũi lắm nên em muốn thực hiện nâng mũi để khắc phục khuyết điểm nhưng không biết có nên nâng mũi không? Mong Bác sĩ tư vấn giúp em vấn đề này vị em sợ làm không đúng sẽ gây biến chứng nguy hiểm lắm. Cảm ơn Bác sĩ! (Hoài Nhơn - Bình Thuận)

Trả lời
Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc có nên nâng mũi không, xin được tư vấn cho bạn như sau:

Trong cuộc sống hiện đại thì việc làm đẹp bằng thẩm mỹ đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Đặc biệt là nâng mũi, đây gần như là phương pháp làm đẹp phổ biến. Không chỉ được các sao Việt hay hotgirl nhiệt tình lăng xê mà kể cả các cô nàng văn phòng, thậm chí có cả nam giới cũng được thực hiện. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp thực hiện tại địa chỉ kém uy tín nên gặp biến chứng. Vì vậy, sinh ra nghi ngờ không biết có nên phẫu thuật nâng mũi không.

Vậy, có nên nâng mũi không ?

Nâng mũi có nên không là thắc mắc của nhiều bạn, hãy cùng xem những lý do để từ đó bạn có thể tự trả lời cho mình câu hỏi này nhé.

Về thẩm mỹ: Nâng mũi có thể giúp bạn có được dáng mũi đẹp như mơ
Nâng mũi là phương pháp tác động, can thiệp thẩm mỹ nhằm chỉnh sửa các khuyết điểm về dáng mũi. Kỹ thuật này sẽ được thực hiện bằng cách sử dụng sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân để giúp tạo sống mũi cao, đẹp và phù hợp hơn với từng trường hợp khách hàng cụ thể.

Về quan niệm tướng số: Chiếc mũi cao ráo sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống
Nghe có vẻ duy tâm, nhưng theo quan niệm tướng số của người Phương Đông thì một chiếc mũi cao ráo sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn. Điều này trên thực tế đã chứng minh, rất nhiều cô gái đã có những thay đổi về cuộc sống, sự nghiệp sau khi nâng mũi. Vì vậy, nâng mũi chính là phương pháp giúp bạn cải thiện được vận mệnh cuộc đời.

Như vậy, nâng mũi hoàn toàn có thể giúp bạn cải thiện được tính thẩm mỹ, về tướng số nên không có lý do gì để chần chừ việc nâng mũi. Bên cạnh đó, nếu bạn lo lắng về vấn đề an toàn mà còn băn khoăn có nên nâng mũi không thì bạn có thể yên tâm về điều này. Bởi với các kĩ thuật nâng, sửa mũi tiên tiến thì sự an toàn sẽ được đảm bảo tối đa.
có nên nâng mũi không
Nâng mũi là giải pháp giúp tạo hình dáng mũi thanh tú và ưa nhìn hơn

KIM Hospital – Địa chỉ nâng mũi an toàn, thẩm mỹ cao

Bạn cũng nên biết rằng có nên nâng mũi không còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn địa chỉ nào cũng như phương pháp nào để thực hiện.

Về phương pháp nâng mũi thì hiện nay nâng mũi S line 3D chính là phương pháp mang lại cho khách hàng sự an tâm về an toàn, hiệu quả nhất. Bởi với kỹ thuật này, mọi dáng mũi đều được cải thiện sau khi nâng. Mặt khác, một điểm quan trọng đó là theo các chuyên gia thẩm mỹ thì đây là phương pháp an toàn nhất bởi chất liệu độn được sử dụng là sụn tự thân rất thân thiện với cơ thể, nên nâng mũi cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, lâu dài suốt đời.

có nên phẫu thuật nâng mũi
Có nên nâng múi không phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ mà bạn lựa chọn để nâng mũi
Tại Việt Nam, bệnh viện KIM là địa chỉ thực hiện nâng mũi hiện đại và cam kết sự an toàn thẩm mỹ cao nhất. Được nhiều khách hàng đánh giá và lựa chọn trong hơn 15 năm qua. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi nâng mũi tại đây.

Nếu bạn thực sự có nhu cầu và mong muốn nâng mũi thì vấn đề có nên nâng mũi không hoàn toàn không quá lo lắng bởi hiện nay với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ Bác sĩ tay nghề chuyên môn cao sẽ giúp bạn tư vấn và thăm khám cụ thể nhất. 

Website Nâng mũi KIM: http://nangmuikimhospital.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét