Lưu ý cần biết khi thực hiện nâng mũi s line

11:57:00

Chào bác sĩ, em muốn thực hiện nâng mũi s line để cải thiện mũi của em cao hơn. Nhưng em lo lắng nó sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe . Bác sĩ có thể tư vấn giúp em khi nâng mũi s line cần lưu ý những gì ? Thanks Bác ( Ngọc Dung - Biên Hòa )

Nâng mũi S line là gì?


Khái niệm chính là điều đầu tiên cần được tư vấn nâng mũi S line cho nam. Nâng mũi S line cho nam là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi, do đó, mọi dáng mũi xấu đều được khắc phục. Theo đó, bác sĩ sẽ kết hợp giữa việc đặt sụn nhân tạo vào 2/3 sống mũi với sụn tự thân ở 1/3 đầu mũi nhằm mang lại sóng mũi cao và bảo vệ đầu mũi. Đồng thời, trong trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ cắt cánh mũi rộng, thu nhỏ đầu mũi và gọt xương mũi to. Tất cả nhằm tạo nên chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, đặc biệt tạo nét nam tính, mạnh mẽ cho cánh mày râu.


Ưu điểm nâng mũi S line 


Nhiều người tò mò tại sao nâng mũi S line lại được ưa chuộng đến vậy, cùng giải đáp thắc mắc bằng những ưu điểm được tư vấn nâng mũi S line cho nam dưới đây:

+ Đem lại chiếc mũi cao thon, nam tính và đẹp tự nhiên

+ Khắc phục được mọi dáng mũi

+ Ngăn ngừa biến chứng mũi bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi, tụt đầu mũi,… thường mắc phải ở các phương pháp nâng mũi cũ

+ Kết quả duy trì dài lâu

Lưu ý khi thực hiện nâng mũi S line


Tình trạng nâng sống mũi xong không đẹp, thậm chí là mũi bị hỏng và biến chứng là khá phổ biến hiện nay bởi không ít khách hàng lầm tưởng khi thực hiện phẫu thuật. Để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn khi nâng mũi, Nghiên cứu sinh – bác sĩ Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM lưu ý khách hàng những điểm sau khi muốn thực hiện nâng mũi S line:

– Phẫu thuật nâng mũi S line phải thực hiện tại bệnh viện. Hiện nay có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ, phòng khám, thậm chí là spa thực hiện dịch vụ nâng mũi, gây lầm tưởng trong khách hàng là phẫu thuật nâng mũi có thể thực hiện ở bất kì địa chỉ thẩm mỹ nào. Điều này là khá tai hại bởi chỉ khi thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ thì phẫu thuật nâng mũi S line mới đảm bảo an toàn. Bác sĩ Nam cũng lưu ý thêm là bạn nên dành thời gian đến ít nhất 5 địa chỉ thẩm mỹ, sau đó hãy đưa ra lựa chọn cuối cùng.

– Bác sĩ giỏi chuyên môn và có kinh nghiệm về phẫu thuật nâng mũi là điều bạn cần lưu ý nếu muốn có kết quả đẹp và an toàn như mong muốn. Tốt nhất là bạn nên tìm hiểu kỹ lý lịch, chuyên môn và xem giấy phép hành nghề của bác sĩ phẫu thuật trước khi đưa ra sự lựa chọn.

– Trong phẫu thuật nâng mũi S line, bệnh viện đó phải trang bị tối thiểu: máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D để kiểm tra cấu trúc mũi, tìm ra nguyên nhân gây khiếm khuyết một cách chính xác.

– Để tránh tình trạng mơ hồ về kết quả phẫu thuật, bệnh viện được lựa chọn phẫu thuật nâng mũi S line phải trang bị tối thiểu máy Vectra 3D cho phép nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật (chứ không xài Photoshop như các nơi khác). Chiếc máy này giúp bạn lựa chọn dáng mũi phù hợp và giúp bác sĩ biết được kích cỡ sụn mũi phù hợp dáng mũi của bạn.

– Một tiêu chí không thể thiếu là bệnh viện thẩm mỹ thực hiện nâng mũi S line phải có kho lưu trữ vật liệu nâng mũi. Các loại vật liệu sụn mũi này phải đảm bảo về xuất xứ, chất lượng, độ bền và có nhiều kích thước, hình dáng khác nhau để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Hiện nay, lĩnh vực nâng mũi S line uy tín phải kể đến thẩm mỹ Hàn Quốc . Đây là đơn vị hoạt động theo mô hình Thẩm mỹ viện có thâm niên nhiều năm và nhiều chi nhánh trên toàn quốc nên được đảm bảo chất lượng đội ngũ bác sĩ và hệ thống cơ sở vật chất.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét