Nâng mũi bằng sụn sườn cho dáng mũi tự nhiên nhất

10:34:00

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, ngày càng nhiều phương pháp nâng mũi ra đời. Trong đó, nâng mũi bằng sụn sườn đã giúp nhiều khách hàng có được dáng mũi thon gọn, tự nhiên mà không phải lo lắng đến vấn đề biến chứng vì dị ứng các chất liệu độn.

Trước đây, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc chỉ đơn thuần là đặt sụn nhân tạo silicon để làm cao, sau một thời gian sẽ xuất hiện biến chứng bóng đỏ, lộ sóng, thậm chí thủng da đầu mũi. Nguyên nhân là sụn nhân tạo quá cứng hoặc da mũi quá mỏng. Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia thẩm mỹ mũi Hàn Quốc đã sử dụng nâng mũi bằng sụn sườn.

Nâng mũi bằng sụn sườn với công nghệ nâng mũi S line 3D

Nâng mũi S line 3D sử dụng phần lớn sụn tự thân hoặc sụn tự thân hoàn toàn tùy theo nhu cầu và điều kiện của bạn, nâng cao sống mũi kết hợp chỉnh sửa khuyết điểm của sống mũi, đầu mũi, trụ mũi cho dáng mũi chữ S mềm mại, sang trọng, đẹp tự nhiên, kết quả bảo hành vĩnh viễn. Phần mềm, thiết bị 3D giúp bạn có thể xem trước dáng mũi mới sau sửa nên có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả thẩm mỹ.
Quy trình nâng mũi bằng sụn sườn tại KIM Hospital
Quy trình nâng mũi bằng sụn sườn tại KIM Hospital

Ưu, nhược điểm của nâng mũi bằng sụn sườn

Ưu điểm: Có tính thích hợp cao. Sụn sườn được lấy từ chính cơ thể của bạn vì vậy sẽ không lo lắng việc nâng mũi có để lại biến chứng hay không. Nâng mũi bằng sụn sườn có kết cấu rất vững chắc, bạn có thể dùng tay bóp nhẹ hay lắc thì cũng không lo lắng chất liệu độn có thể bị di chuyển. Với đặc tính tự nhiên, nâng mũi bằng sụn sườn sẽ giúp bạn có dáng mũi cong đẹp tự nhiên, mềm mại.
Nhược điểm: Bạn sẽ có một vết sẹo nhỏ ở chân ngực, thông thường sau khoảng 6 tháng vết sẹo này sẽ mờ dần và biến mất. Nâng mũi bằng sụn sườn là kỹ thuật khá phức tap do đó thời gian thực hiện cũng lâu hơn. Phẫu thuật được tiến hành trong 1 giờ dưới hình thức gây mê để bảo đảm an toàn. Sụn sườn sau đó sẽ nhuyễn hóa hoàn toàn đẹp và lành thương sau 3 tuần.
Kết quả sau khi nâng mũi tại KIM Hospiatl
Kết quả sau khi nâng mũi tại KIM Hospiatl
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, kỹ thuật nâng mũi bằng sụn sườn được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có chuyên môn cào. Và sự hỗ trợ của máy móc công nghệ hiện đại mang đến cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên.

Nâng mũi bằng sụn sườn tại bệnh viện KIM được đánh giá rất cao nhờ khả năng tạo dáng mũi đẹp chuẩn, tự nhiên y như thật, hài hòa, cân đối với các đường nét trên gương mặt.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét