Phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng? Bác sĩ tư vấn

17:40:00

Chào Bác sĩ! Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng không ạ, bởi tôi nghe mọi người bảo sau khi làm mũi bị sưng đỏ lâu ngày mới hết. Mong BS trả lời sớm giúp (Thanh Huệ, Sóc Trăng)

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng, xin được tư vấn cho bạn như sau.

Về cơ bản thì mọi ca phẫu thuật đều có thể khiến bạn bị sưng nhẹ sau khi thực hiện. Đây cũng là một điều hoàn toàn bình thường, nên bạn cũng không nên quá lo lắng. Tuy nhiên, mỗi phương pháp sẽ có thời gian ổn định khác nhau và nó cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kỹ thuật thực hiện cũng như cơ địa của mỗi khách hàng.

Phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng?

Hiện nay, nâng mũi S line được xem là phương pháp giúp làm cao mũi an toàn và hiệu quả nhất. Và do kỹ thuật thực hiện cũng không quá phức tạp nên đồng nhĩa với đó là thời gian ổn định khá nhanh chóng. Thông thường bạn có thể theo dõi quá trình hồi phục như sau.

  • Sau khi nâng mũi S line 2 – 3 ngày đầu tiên, tùy theo cơ địa chỉ từng người mà mũi có thể gặp tình trạng sưng nề
  • Đến ngày thứ 7 sau nâng mũi bạn sẽ được tháo bỏ nẹp mũi, thấy được dáng mũi mới. Sau khoảng 10 – 14 ngày sau nâng mũi thì mũi ổn định trở lại.
  • Sau khoảng 1 tháng, mũi sẽ hoàn toàn ổn định và đẹp tự nhiên nhất.

Như đã nói ở trên, phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng phụ thuộc vào các điều kiện về nơi thực hiện, cơ địa cũng như cách chăm sóc của mỗi khách hàng. Vì vậy, để thời gian này được rút ngắn thì bạn nên lưu ý và làm theo hướng dẫn của bác sĩ tại nơi thực hiện.
phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng
Phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người 

Chăm sóc sau khi nâng mũi như thế nào?

Để có được kết quả tốt nhất, bạn hãy cùng tham khảo một số lưu ý mà bệnh viện KIM đưa ra như sau:

  • Trong khoảng 2 ngày đầu nên chườm đá liên tục để mũi nhanh chóng ổn định, không sưng tấy, mẩn đỏ
  • Tốt nhất nên hạn chế các loại thực phẩm có thể gây sẹo như: thịt gà, rau muống, đồ nếp, đồ hải sản, ốc, mực…
  • Chỉ nên dùng nước muối sinh lý để vệ sinh vết rạch, không nên để nước vương vào vùng nâng mũi trong mấy ngày đầu sau thẩm mỹ
  • Hạn chế vận động mạnh, trang điểm, đeo kính hoặc đi ra ngoài đường nhiều trong khoảng tuần đầu nhé.

Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, mọi thao tác và kỹ thuật nâng mũi được tiến hành theo 1 quy trình đạt chuẩn, áp dụng những công nghệ nâng mũi mới, tiên tiến, hiện đại, dưới sự thực hiện của đội ngũ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu giúp khách hàng có được dáng mũi hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất.
phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng nhanh lành
Hình ảnh trước và sau khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Chị Thanh Huệ thân mến! Với những thông tin trên đây hy vọng đã giải đáp được vấn đề "phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng" của chị. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này, rất mong chị có thể đến bệnh viện hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét