Thu nhỏ đầu mũi cho dáng mũi thon gọn như ý

10:43:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiểu phẫu nào có thể giúp bạn khắc phục các khuyết điểm liên quan đến đầu mũi thì thu nhỏ đầu mũi chính là lựa chọn đúng đắn nhất.

Thu nhỏ đầu mũi là tiểu phẫu đơn giản, an toàn mang lại hiệu quả cao. Kỹ thuật này giúp khắc phục lâu dài phần đầu mũi thô và góp phần tạo nên chiếc mũi cao đẹp với sống mũi thẳng tắp, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh đem lại vẻ đẹp tự nhiên thanh thoát cho bạn.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là gì ?

Phẫu thuật thu gọn đầu mũi là cách làm nhỏ mũi bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Đây kỹ thuật xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn, tùy vào nguyên nhân gây to đầu mũi nhanh chóng giúp bạn sở đầu mũi thon gọn, mềm mại và tồn tại vĩnh viễn theo thời gian. Phương pháp này được chỉ định cho những trường hợp đầu mũi tròn to và hơi thô hay đầu mũi không cân đối.
Thu nhỏ đầu mũi hiệu quả cao tại KIM Hospital
Thu nhỏ đầu mũi hiệu quả cao tại KIM Hospital

Các trường hợp cần thu nhỏ đầu mũi

  • Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì phẫu thuật xử lý sụn là hợp lý nhất.
  • Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì thực hiện phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.
  • Nếu nguyên nhân do cả hai là sụn và mô mềm thì bác sỹ sẽ kết hợp xử lý cả hai trường hợp

Vì sao nên thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh viện KIM

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một trong những phẫu thuật mũi không quá phức tạp nhưng đòi hỏi người bác sỹ thẩm mỹ phải đánh giá đúng và sử dụng phương pháp phù hợp cho từng trường hợp cụ thể. Bệnh viện KIM tự hào là địa chỉ uy tín, cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao.
  • Cơ cở hạ tầng khang trang, sạch sẽ được Bộ Y Tế chứng nhận.
  • Trước khi thực hiện dịch vụ khách hàng được bác sỹ chuyên môn cao khám lâm sàng và tư vấn cụ thể
  • Bác sỹ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng mũi, cắt cánh mũi, thu gọn cánh mũi... được tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ…được cập nhật công nghệ mới thường xuyên.
  • Sau thực hiện khách hàng được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sỹ tận tình, chu đáo.
Kết quả thu nhỏ đầu mũi tại bệnh viện KIM
Kết quả thu nhỏ đầu mũi tại bệnh viện KIM


Thu nhỏ đầu mũi sẽ là giải pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, đảm bảo sự an toàn nếu như bạn được thực hiện tại một địa chỉ uy tín. Bệnh viện KIM là nơi đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bạn hãy đến đây để được thăm khám, tư vấn miễn phí nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét