Khuôn mặt đẹp hoàn hảo nhờ gọt mặt v line

10:02:00

Khuôn mặt nam tính làm bạn thiếu tự tin khi xuất hiện trước đám đông. Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc Kim đã có giải pháp cho bạn, phương pháp gọt mặt v line với công nghệ 3D tiên tiến nhất sẽ là giải pháp cứu cánh cho bạn.


Với một số người do sự phát triển không cân đối của các phần xương mặt tạo nên khuôn mặt không hài hòa như mong muốn như hàm hô, cằm lẹm, lệch, gò má cao, hai góc xương hàm to làm khuôn mặt có hình vuông...

Trước đây người ta thường cho rằng hô là do răng song với sự phát triển của thẩm mỹ thì thấy rằng nguyên nhân là do xương hàm phát triển quá mức ra trước và nên cắt bỏ phần quá phát này cho khuôn mặt cân đối hơn.


Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp khuôn mặt đã có những tiến bộ vượt bậc, từ tay nghề của bác sỹ đến máy móc trang thiết bị cần thiết cho phẫu thuật thẩm mỹ, tạo khuôn mặt V- line thon gọn.
- Trước đây phẫu thuật cắt xương góc hàm hay thon tạo hình mặt trái xoan thẩm mỹ thường là đường mổ ngoài dưới hàm, kỹ thuật này để lại vết sẹo lớn và gây mất tính thẩm mỹ. Phương pháp này hiện nay rất ít áp dụng.
- Hiện nay phẫu thuật thẩm mỹ  tạo khuôn mặt thẩm mỹ đường nét V-line ngày càng có nhiều người ưa thích để biến giấc mơ khuôn mặt Phương Tây của mình thành sự thật. Đường mổ hiện tại là đường mổ nằm trong miệng, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao. Qua đường mổ trong miệng vết mổ có thể kéo dài từ góc hàm đến cành ngang của xương hàm, với đường mổ này xương hàm và góc hàm phì đại sẽ được cắt hợp lý.

QUY TRÌNH GỌT MẶT TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ HÀN QUỐC 

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng khuôn mặt của bạn và tư vấn phương pháp phù hợp. Phẫu thuật gọt mặt cần có sự thăm khám tổng quan của bác sĩ chuyên phẫu thuật hàm mặt để giúp khách hàng có những lời khuyên chính xác nhất. Tùy dạng gương mặt: mập, gầy, tròn, vuông, sở thích của bạn… bác sĩ sẽ xác định nên gọt mặt ra sao và bao nhiêu là đủ.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát để đảm bảo sức khỏe bạn đủ điều kiện tham gia phẫu thuật.

Bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn làm các thủ tục xét nghiệm sức khỏe trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt. Nếu bạn đang điều trị bất kỳ bệnh gì nên báo ngay cho bác sĩ để có hướng khắc phục kịp thời.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật gọt mặt

Bác sĩ cẩn thận rạch một đường mổ siêu nhỏ trong miệng, bóc tách khoang trống vùng hàm và cằm, cắt bỏ phần góc hàm 2 bên bằng máy gọt xương Hi Speed Aesculap hiện đại, giúp giảm thiểu tối đa bọt xương, nhờ đó khách hàng ít đau và giảm sưng sau phẫu thuật. Cuối cùng là khâu đường mổ lại.

Bước 4: Bạn ở lại bệnh viện 1 đêm để được theo dõi sức khỏe

Bước 5: Chăm sóc tại nhà và tái khám đúng lịch hẹn.

Với những chia sẽ về gọt mặt v line như trên, bệnh viện Kim tự hào là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho chị em phụ nữ khi làm đẹp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006899 để được tư vấn cụ thể hơn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét