Nâng mũi dọc dừa bằng công nghệ 3D hiện đại

11:03:00

Một chiếc mũi dọc dừa sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn có sức cuốn hút không thể cưỡng lại. Và không phải ai cũng may mắn có được nét đẹp này. Nhưng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được chiếc mũi hoàn hảo với phương pháp nâng mũi dọc dừa tại KIM Hospital

Mũi dọc dừa là gì ?

Mũi dọc dừa là một khái niệm quen thuộc, ý chỉ những người có dáng mũi đẹp, thanh tú, khi nhìn vào đấy, người ta thấy vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm và thân thiện.
Không chỉ đẹp mà theo quan niệm tướng số những người sở hữu dáng mũi dọc dừa thường có tính cách đôn hậu, thân thiện, họ dễ hòa đồng, dễ gần ngay cả khi trở thành người nổi tiếng. Không những thế, người có dáng mũi dọc dừa thường gặp may mắn trong cuộc sống, họ ít lo nghĩ, phiền muộn, vô lo vô ưu, sắc mặt hồng hào, trẻ mãi.
Nâng mũi dọc dừa giúp bạn có chiếc mũi hoàn hảo hơn
Nâng mũi dọc dừa giúp bạn có chiếc mũi hoàn hảo hơn

Nâng mũi dọc dừa bằng công nghệ S line 3D

Ngày nay, giấc mơ sở hữu chiếc mũi dọc dừa cao, xinh không còn là điều viển vông bởi sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời một phương pháp giúp bạn cải thiện chiếc mũi nhiều khuyết điểm. Công nghệ sửa mũi tiến tiến và hoàn thiện được biết tới hiện nay là nâng mũi S line 3D.

Nâng mũi S-line 3D là công nghệ chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ trụ mũi, đầu mũi, cánh mũi… Khác với các phương pháp nâng mũi thông thường chỉ quan tâm đến độ cao của sống mũi, với nâng mũi S-line 3D tất cả các đương nét cấu tạo nên chiếc mũi sẽ được chỉnh sửa sao cho hài hòa với khuôn mặt. Nhờ đó, bạn sẽ có chiếc mũi dọc dừa cân đối, hoàn thiện sau khi nâng.

Một ưu điểm nữa mà các phương pháp khác không có được là nâng mũi S-line 3D sử dụng sụn tự thân làm chất liệu nâng mũi, sụn tự thân là chất liệu được lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn… của chính khách hàng nên rất thân thiện với cơ thể, không gây các biến chứng do dị ứng chất liệu độn sau nâng mũi như khi sử dụng chất liệu nhân tạo như bóng đỏ đầu mũi, mũi bị đau rát khi trời lạnh…
Quy trình nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM
Quy trình nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM
Bên cạnh đó, phương pháp nâng mũi này còn áp dụng kỹ thuật 3D cho phép chụp và phân tích cấu trúc chiếc mũi trước khi phẫu thuật, đo đạc, tính toán các tỷ lệ, và điều chỉnh các khuyết điểm của mũi bằng thiết bị công nghệ trước khi thực hiện. Nhờ đó, bạn có thể điều chỉnh dáng mũi sao cho cảm thấy hài hòa và đúng như mong đợi, thêm vào đó các thao tác thực hiện của bác sỹ cũng trở nên nhanh và chính xác hơn nhiều, hiệu quả thẩm mỹ khi nâng mũi.

Nếu bạn mong muốn sở hữu một dáng mũi sang trọng và quyến rũ thì đừng chần chừ thêm nữa. Hãy đến bệnh viện KIM để được tư vấn, thăm khám và thực hiện nâng mũi dọc dừa nhé. 

 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét