Phẫu thuật nâng mũi có hại không?

14:13:00

Thưa Bác sĩ! Nâng mũi có hại không vậy thưa Bác sĩ vì em có đọc một số thông tin trên mạng thì thấy nhiều vụ biến chứng sau nâng mũi quá, như vụ ca sĩ nam mới lộ hình ảnh mũi bị bỏng đỏ sau nâng mũi đó ạ, em lo lắng quá vì em dự định trong thời gian tới sẽ đi nâng mũi. Mong BS tư vấn giúp (Nguyễn Huỳnh Như - Phú Thọ)

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi có hại không, xin được trả lời như sau.

Nâng mũi có hại không?

Nâng mũi có tác hại gì không luôn là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Bởi phương pháp này có tác động vào cấu trúc mũi để giúp bạn có dáng mũi như mơ ước.

Nâng mũi có hại không đối với phương pháp không phẫu thuật
Đây được xem là phương pháp an toàn và không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng. Thời gian thực hiện nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy rất nhanh chóng, chỉ sau khoảng 5 – 10 phút là bạn đã có ngay dáng mũi đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, kết quả duy trì không được lâu dài vì vậy, nhiều người vẫn ưu tiên lựa chọn phẫu thuật nâng mũi hơn.

Nâng mũi có hại không đối với nâng mũi phẫu thuật
Phẫu thuật nâng mũi là kỹ thuật phức tạp hơn, vì vậy để an toàn thì bạn nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ thực hiện đảm bảo 2 yếu tố sau:

  • Chất liệu nâng mũi được kiểm định chặt chẽ, có xuất xứ rõ ràng để không gây dị ứng hay các biến chứng sau khi nâng.
  • Sử dụng công nghệ nâng mũi hiện đại, có các thiết bị máy móc cần thiết để chẩn đoán được khiếm khuyết trên mũi. Và đội ngũ bác sĩ có tay nghề nên hoàn toàn không gây tổn thương, xâm lấn tránh được những rủi ro đáng tiếc.

Nâng mũi ở đâu an toàn nhất hiện nay?

Hiện nay không ít trường hợp biến chứng sau nâng mũi, chính vì vậy nâng mũi có hại không hay phẫu thuật nâng mũi có hại không hoàn toàn là có cơ sở, và là điều dễ hiễu của những khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ này. Để giải đáp câu hỏi trên thì việc tìm ra cho mình một địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn là vô cùng quan trọng.

Tại Việt Nam, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện KIM để thực hiện nâng mũi chất lượng cao. Bởi ở đây đáp ứng các điều kiện để có thể cho bạn một kết quả như ý.

Đã được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp
Có đầy đủ các loại máy móc thiết bị cần thiết đảm bảo nâng mũi an toàn, yên tâm với vấn đề nâng mũi có hại không?. Bao gồm: máy nội soi, máy X Quang Cone Beam CT để kiểm tra cấu trúc mũi; máy vectra 3D để mô phỏng dáng mũi mới trước khi nâng; kho sụn dữ trữ với đa dạng các kiểu dáng….
nâng mũi có hại không
Với công nghệ nâng mũi 3D tại BV KIM cho phép xem trước dáng mũi sau phẫu thuật vì thế bạn không nên lo lắng nâng mũi có hại không?
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi. Mang lại vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút cho mọi khách hàng khi đến đây thực hiện.

Tìm hiểu rõ về dịch vụ, quy trình thực hiện cũng những lợi ích mà phẫu thuật nâng mũi mang lại chắc chắn sẽ giúp bạn không còn lo lắng "nâng mũi có hại không?" mà sẽ yên tâm để thực hiện dịch vụ đầy tính an toàn và thẩm mỹ này.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét