Sửa mũi lộ sóng sau phẫu thuật nâng mũi

10:47:00

Lộ sóng sau khi nâng mũi là một trong những biến chứng khá phổ biến khi bạn thực hiện tại địa chỉ kém uy tín. Trong trường hợp này thì sửamũi lộ sóng sẽ là giải pháp hiệu quả để bạn lấy lại được dáng mũi như ý.

Nhiều người than phiền là sau phẫu thuật nâng mũi chỉ một thời gian ngắn, sóng mũi nhân tạo xuất hiện rõ trên khuôn mặt, đó là hiện tượng lộ sóng, bóng đỏ. Tỉ lệ lộ sóng mũi nhân tạo sau nâng mũi trên 40%. Thậm chí có người sửa mũi nhiều lần vẫn bị lộ sóng do da quá mỏng.
Sửa mũi lộ sóng sau nâng mũi là rất cần thiết để lấy lại dáng mũi đẹp
Sửa mũi lộ sóng sau nâng mũi là rất cần thiết để lấy lại dáng mũi đẹp

Nguyên nhân mũi lộ sóng sau phẫu thuật

Có nhiều nguyên nhân khác nhau làm cho mũi của bạn bị bóng đỏ và sóng mũi bị lộ sau phẫu thuật như:
- Đặt sóng mũi nhân tạo quá cứng
- Nâng mũi quá cao
- Da mũi quá mỏng
- Không kết hợp sụn tự thân
- Đặc sụn mũi không đúng lớp, thường đặt sát màng xương
- Sử dụng vật liệu chưa phù hợp: trường hợp nào sử dụng sụn nhân tạo, trường nào sử dụng sụn tự thân, hay phối hợp cả hai.
Cách duy nhất để khắc phục điều này chính là phẫu thuật sửa mũi lộ sóng. Bạn cần phải tiến hành sửa lại nhanh chóng vì càng để lâu bạn có thể sẽ bị nhiễm trùng và mất da đầu mũi.

Sửa mũi lộ sóng như thế nào?

Để sửa mũi lộ sóng mà không kèm theo tình trạng nhiễm trùng nào thì KIM Hospital sẽ xử lý bằng cách: Rút sóng mũi nhân tạo ra, rửa sạch khoang chứa sóng, cắt bỏ chân trụ, chính sóng mũi lại cho bớt căng, xử lý vô trùng lại sóng mũi, khâu lại lỗ thủng và đưa sóng trở vào khoang cũ. Bác sĩ cũng sẽ tiến hành ghép sụn tự thân để giải quyết tình trạng bóng đỏ, lộ sóng. Nếu mũi quá ngắn thì kết hợp dùng sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi, trong trường hợp này đầu mũi phải kết hợp sụn vách ngăn hoặc sụn tai để tránh hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng sau này. Phương pháp sửa mũi lộ sóng này rất an toàn và tỷ lệ thành công lên đến 99% mà không để lại biến chứng về sau.

Hiện nay, nâng mũi S line là giải pháp chỉnh hình dáng mũi toàn diện với sống mũi hình chữ S, kết hợp đầu mũi thon gọn cao tạo thành hình chữ S với hai lỗ mũi là hình hạt chanh. Chiếc mũi sau khi thực hiện sẽ cân đối từ đầu mũi đến sống mũi theo hình chữ S mềm mại có thể cải thiện được tất cả hiện tượng biến chứng sau nâng mũi của bạn.
Nâng mũi S line là giải pháp sửa mũi lộ sóng hiệu quả nhất.
Nâng mũi S line là giải pháp sửa mũi lộ sóng hiệu quả nhất.

Để không phải tốn công sức sửa mũi về sau, điều quan trọng trước khi bạn đi sửa mũi lộ sóng, mũi bóng đỏ đó chính là bạn phải tìm hiểu kỹ nơi thực hiện và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện.

Sửa mũi lộ sóng tại bệnh viện KIM sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục hiệu quả tình trạng lộ sóng, bóng đỏ sau khi nâng mũi tại một địa chỉ kém uy tín trước đó. Bạn hãy đến trực tiếp để được thăm khám cụ thể nhé.

Nguồn:  Nâng mũi KIM

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét