Nâng mũi S line - Bí quyết làm đẹp HOT 2016

11:44:00

Nâng mũi S line 3D là tổng hợp các kỹ thuật giúp chỉnh sửa lại mọi dáng mũi có khiếm khuyết như thấp, tẹt, gồ… Sau khi thực hiện bạn sẽ có được dáng mũi S line thon gọn, hài hòa, đẹp hoàn hảo dưới mọi góc nhìn. Tại Bệnh viện KIM, đây chính là bí quyết của dáng mũi “vạn người mê” của hàng ngàn khách hàng trong những năm qua.


nang-mui-s-line
Nâng mũi S line 3D công nghệ Hàn Quốc

Nâng mũi S line có thể khắc phục khuyết điểm nào?

  • Phương pháp nâng mũi S line chỉ áp dụng cho khách hàng nam, nữ từ 18 tuổi trở lên.
  • Có dáng mũi thấp tẹt, đầu mũi to, thô, cánh mũi nở rộng…
  • Đã từng nâng mũi song không được như ý muốn cải thiện kết quả.
  • Thẩm mỹ nâng mũi S line được chỉ định không áp dụng với các trường hợp liên quan đến bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường… phụ nữ đang mang thai …

Những lý do không thể bỏ qua công nghệ nâng mũi S line 3D

  • Cho dáng mũi S line chuẩn như các ngôi sao thần tượng Hàn Quốc
Là phương pháp kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi. Điều này sẽ giúp tạo dáng mũi S-line hoàn hảo. Sau khi thực hiện, mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng. Và đặc biệt là hài hòa, cân xứng với khuôn mặt của bạn.
  • Kết quả ổn định, duy trì trọn đời
Khi sử dụng bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào thì yếu tố về thời gian duy trì cũng là tiêu chí giúp khách hàng lựa chọn phương pháp đó. Phẫu thuật nâng mũi S line 3D sử dụng chất độn chủ yếu là sụn tự thân rất thân thiện với cơ thể. Chất liệu này giúp mũi có được kết quả được duy trì ổn định, lâu dài. Mặt khác, cùng với kỹ thuật cao của bác sĩ sẽ giúp bạn không chỉ có kết quả duy trì lâu dài mà tính thẩm mỹ cũng được đảm bảo.
  • Xem trước được dáng mũi sau khi nâng nhờ công nghệ 3D hiện đại
Nhờ công nghệ 3D được ứng dụng trong phẫu thuật mũi S line giúp khách hàng có thể xem trước được kết quả sau khi nâng. Điều này giúp cả khách hàng và bác sĩ có thể thống nhất kết quả nâng mũi đẹp, như ý của khách hàng nhất. Không những thế, công nghệ nâng mũi S-line 3D còn cho tỷ lệ chuẩn xác cao, giúp bác sĩ dễ dàng tạo hình cho chiếc mũi được hoàn hảo.
  • Đảm bảo an toàn cao
Đội ngũ bác sĩ tại nâng mũi KIM có tay nghề cao thực hiện các thao tác chính xác. Bên cạnh đó, nâng mũi S line được thực hiện trong điều kiện vô trùng hiện đại giúp cho nâng mũi được an toàn và không có bất kỳ biến chứng nào xảy ra. Và với chất liệu tự thân (sụn vành tai, sụn sườn…) giúp thích nghi nhanh chóng sau khi cấy ghép. Đầu mũi được bảo vệ bằng sụn tự thân nên không xảy ra tình trạng bỏng đỏ đầu mũi sau nâng.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét