Sửa mũi chỉ - Giải pháp nâng mũi không phẫu thuật

16:11:00

Sửa mũi chỉ là một trong những phương pháp nâng mũi hiện nay được nhiều người khá quan tâm. Với việc có thể cải thiện được khuyết điểm trên mũi nhưng không cần phải phẫu thuật nên đây được xem là sự lựa chọn an toàn cho những ai muốn thay đổi dáng mũi. Nhưng liệu tính an toàn hiệu quả như thế nào, hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau.

Sửa mũi chỉ đã được ứng dụng tại nhiều nước trên thế giới tuy nhiên tại Việt Nam nói riêng và các nước Châu Á nói chung thì phương pháp này vẫn chưa được áp dụng phổ biến. Hiện nay, tại Việt Nam cũng có một số địa chỉ thẩm mỹ áp dụng phương pháp nâng mũi này.

Sửa mũi chỉ là gì ?

Nguyên lý của cách sửa mũi chỉ dựa theo cơ chế của phương pháp nâng cơ mặt, xóa nhăn bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu để nâng cơ vùng mũi từ đó sống mũi được đẩy cao lên, dáng mũi cũng trở nên thanh thoát, thon gọn hơn.
Sửa mũi chỉ là giải pháp thẩm mỹ mũi không phẫu thuật
Sửa mũi chỉ là giải pháp thẩm mỹ mũi không phẫu thuật

Sửa mũi chỉ có hiệu quả không ?

Sửa mũi chỉ thực chất là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, hạn chế cắt rạch, không để lại sẹo, ít gây tổn thương hay xâm lấn. Tuy nhiên, mũi cao hay thẳng chủ yếu do phần xương và sụn sống mũi vì vậy nếu chỉ sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ kéo căng phần cơ và mô mềm thì hiệu quả nâng mũi không cao. Do đó phương pháp này chỉ có thể áp dụng cho những người có dáng mũi không quá thấp.
Ngoài ra phương pháp này cũng không thể khắc phục được khuyết điểm khác của mũi nên nếu mũi thấp nhưng bị gồ lệch, đầu mũi to, cánh mũi rộng hoặc mũi quá dài không nên áp dụng phương pháp nâng mũi này. Sửa mũi chỉ sử dụng chỉ khâu tự tiêu nên độ bền không cao, sau khoảng 6 – 7 tháng phải tiếp tục thẩm mỹ để kéo dài kết quả nâng mũi. Tuy là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật nhưng sau tiến hành mũi ít nhiều vẫn bị sưng đau, bạn cần hết sức lưu ý trong việc chăm sóc, kiêng khem để mũi nhanh chóng hồi phục.

Với hơn 15  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Bệnh viện KIM tự hào là địa chỉ nâng cao mũi uy tín số 1 được mọi phái đẹp Việt ưa chuộng. Có được thành công này là bởi KIM Hospital luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ nâng sửa mũi mới nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó có phương pháp sửa mũi chỉ.
Hình ảnh trước và sau khi sửa mũi tại KIM Hospital
Hình ảnh trước và sau khi sửa mũi tại KIM Hospital

Như vậy sửa mũi chỉ là một giải pháp làm đẹp mũi đơn giản, an toàn và có hiệu quả. Nhưng không phải trường hợp nào cũng nên áp dụng. Vì vậy bạn hãy đến bệnh viện KIM để được tư vấn nhé.

 Website Nâng mũi KIM: http://nangmuikimhospital.com/


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét