Cắt cánh mũi cho dáng mũi chuẩn Hàn Quốc

10:44:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đơn giản để giúp khắc phục những khuyết điểm liên quan đến cánh mũi to bè thì phương pháp cắt cánh mũi chính xác là những gì bạn cần.

Cắt cánh mũi là gì ?

Cắt cánh mũi là một trong 2 kĩ thuật thu gọn cánh mũi cơ bản, khắc phục tình trạng cánh mũi to bè, thô hay phồng lên hoặc thiếu cân xứng, giúp cánh mũi 2 bên thon gọn, đẹp tự nhiên. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để cắt bớt phần mô mềm, sụn dư thừa khiến cánh mũi to, thô và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, giúp cánh mũi mỏng, thon gọn và cân xứng hơn.
Cắt cánh mũi đẹp tự nhiên.
Cắt cánh mũi đẹp tự nhiên.

Cắt cánh mũi được chỉ định thực hiện cho những trường hợp khách hàng:

+ Khách hàng có cánh mũi 2 bên to, thành cánh mũi dày nhưng lỗ mũi vừa hoặc nhỏ.
+ Những người có cánh mũi bè rộng hay phồng lên….
+  Trường hợp cánh mũi thiếu cân xứng ở 2 bên khiến mũi xấu, không hài hòa với gương mặt.

Ưu điểm của phương pháp cắt cánh mũi

Cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên: Với phương pháp cắt cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc các bác sĩ sẽ thực hiện cắt cánh mũi theo tỉ lệ chuẩn, được xác định cẩn trọng dựa trên những phân tích, tính toán cụ thể về tỉ lệ giữa cánh mũi với mũi và tổng thể gương mặt, đảm bảo sau thực hiện cánh mũi sẽ thon gọn, đẹp tự nhiên.
Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong và sau thực hiện: Cắt cánh mũi công nghệ Hàn Quốc được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương. Nhờ đó, khách hàng không gặp phải bất kì biến chứng, rủi ro nào trong và sau quá trình thực hiện.
Thực hiện nhanh chóng, kết quả lâu dài: Kĩ thuật được thực hiện nhanh chóng nhẹ nhàng trong 15 – 30 phút, phục hồi sau 7 – 10 ngày , cho kết quả ổn định lâu dài.

Quy trình thực hiện cắt cánh mũi tại KIM Hospital

uy trình cắt cánh mũi và nâng mũi tại KIM Hospital
Quy trình cắt cánh mũi và nâng mũi tại KIM Hospital
- Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng cánh mũi của khách hàng, xác định nguyên nhân cánh mũi to, đưa chỉ định phẫu thuật cụ thể và tư vấn chi tiết cho khách hàng về cắt cánh mũi.
- Bước 2: Bác sĩ đo vẽ, đánh dấu vị trí cần tác động, phác thảo thẩm mỹ mũi mới.
- Bước 3: Tiêm gây tê vùng mũi đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau đớn, khó chịu khi thực hiện.
- Bước 4: Tiến hành cắt cánh mũi: thực hiện một vết rạch ở rìa ngoài hay mép trong của cánh mũi, cắt bỏ phần mô mềm dư thừa, đóng kín vết rạch mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ kết thúc tiểu phẫu.

Cắt cánh mũi là tiểu phẫu khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng nhưng lại cho hiệu quả cao. Hãy đến bệnh viện KIM để được tư vấn về cách thực hiện cho trường hợp của mình nhé.


Nguồn:  Nâng mũi KIM

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét