Nâng mũi S Line phù hợp với ai ? Tư vấn của bác sĩ

16:48:00

Chào bác sĩ, em thấy hiện nay rất nhiều người lựa chọn nâng mũi s line để cải thiện nét đẹp khuôn mặt mình. Em cũng muốn thực hiện dịch vụ này nhưng không biết có phù hợp với mình không ? Mongbac1 si tư vấn giúp là nâng mũi S Line phù hợp với ai ? ( Nguyễn My - Đồng Nai )


Theo các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc, với một chiếc mũi nhiều nhược điểm như chiếc mũi Á Đông, chỉ nâng sống mũi thôi là chưa đủ. Những nhược điểm trên cần một phương pháp nâng mũi có thể tái cấu trúc lại hình dạng mũi ban đầu và từ đó, công nghệ nâng mũi S Line tạo hình đã ra đời. Từ Hàn Quốc, công nghệ này lan tỏa thành trào lưu thẩm mỹ mạnh mẽ trên toàn Châu Á. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo và an toàn về công nghệ nâng mũi này, Thẩm mỹ viện hàn quốc đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ này từ Hàn Quốc, mang lại niềm vui cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.
Nâng mũi S Line phù hợp với ai


Lưu ý khi thực hiện nâng mũi S line


Tình trạng nâng mũi xong không đẹp, thậm chí là mũi bị hỏng và biến chứng là khá phổ biến hiện nay bởi không ít khách hàng lầm tưởng khi thực hiện phẫu thuật. Để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn khi nâng mũi, Nghiên cứu sinh – bác sĩ Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM lưu ý khách hàng những điểm sau khi muốn thực hiện nâng mũi S line:

– Phẫu thuật nâng mũi S line phải thực hiện tại bệnh viện. Hiện nay có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ, phòng khám, thậm chí là spa thực hiện dịch vụ nâng mũi, gây lầm tưởng trong khách hàng là phẫu thuật nâng mũi có thể thực hiện ở bất kì địa chỉ thẩm mỹ nào. Điều này là khá tai hại bởi chỉ khi thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ thì phẫu thuật nâng mũi S line mới đảm bảo an toàn. Bác sĩ Nam cũng lưu ý thêm là bạn nên dành thời gian đến ít nhất 5 địa chỉ thẩm mỹ, sau đó hãy đưa ra lựa chọn cuối cùng.

– Bác sĩ giỏi chuyên môn và có kinh nghiệm về phẫu thuật nâng mũi là điều bạn cần lưu ý nếu muốn có kết quả đẹp và an toàn như mong muốn. Tốt nhất là bạn nên tìm hiểu kỹ lý lịch, chuyên môn và xem giấy phép hành nghề của bác sĩ phẫu thuật trước khi đưa ra sự lựa chọn.

– Trong phẫu thuật nâng mũi S line, bệnh viện đó phải trang bị tối thiểu: máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D để kiểm tra cấu trúc mũi, tìm ra nguyên nhân gây khiếm khuyết một cách chính xác.

– Để tránh tình trạng mơ hồ về kết quả phẫu thuật, bệnh viện được lựa chọn phẫu thuật nâng mũi S line phải trang bị tối thiểu máy Vectra 3D cho phép nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật (chứ không xài Photoshop như các nơi khác). Chiếc máy này giúp bạn lựa chọn dáng mũi phù hợp và giúp bác sĩ biết được kích cỡ sụn mũi phù hợp dáng mũi của bạn.

– Một tiêu chí không thể thiếu là bệnh viện thẩm mỹ thực hiện nâng mũi S line phải có kho lưu trữ vật liệu nâng mũi. Các loại vật liệu sụn mũi này phải đảm bảo về xuất xứ, chất lượng, độ bền và có nhiều kích thước, hình dáng khác nhau để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.


Nâng mũi S Line tạo hình phù hợp với ai?


– Áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi Sống mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi bè.

– Sống mũi thấp và đầu mũi to.

– Sống mũi thấp và cánh mũi bè.

– Đã từng nâng mũi nhưng không thành công.

Nâng mũi s line tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc giúp bạn cải thiện tình trạng dáng mũi của mình một cách hoàn hảo nhất.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét