"Mang lại niềm vui và sắc đẹp cho mọi người"

Bấm mí Mini plasty - kỹ thuật đặt đẹp mắt 2016

11:44:00

Thưa bác sĩ, tôi có nghe qua kỹ thuật bấm mắt mini plasty, kỹ thuật bấm mí mắt mini plasty là gì? Khác gì với kỹ thuật bấm mí thường, có hiệu quả cùng đẹp hơn không? Bệnh viện KIM có thực hiện bấm nhấn mí với cho khách hàng trên 28 tuổi, có khuyết điểm mí mắt không đồng đều được không. (Kim Trần, Đà Nẵng)

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi với Bệnh viện KIM. Vềthắc mắc kỹ thuật bấm mắt mini plasty là gì với Những cứu cánh bấm nhấn mí tại Bệnh viện KIM, chúng tôi xin được trả lời như sau.

Nguồn http://catmimathanquoc.vn/bam-nhan-mi-mat-mini-plasty-la-gi.html

Công nghệ bấm mí mắt được gần định tuyệt vời cho Những quý khách có khuyết điểm mắt 1 mí, mắt mí lót, mí xếch, mắt không có các da thừa cùng mỡ mắt. Do như vậy đối được trang bị trường hợp chị em 28 tuổi, mí mắt lệch có thể áp dụng bấm nhấn mí với, trong đó có bấm mí mắt mini plasty.

Phương pháp bấm mắt mini plasty là gì ? Khác gì còn có kỹ thuật bấm mí thường?

Bấm mí mini plasty là công nghệ bấm mí mắt dùng gần sinh học rất mảnh, có độ đàn hồi tuyệt vời với tạo đường lằn trên mí mắt trên thay vì khâu để da được dính vào cơ nâng mí. giải pháp bấm mí cũ là kỹ thuật sử dụng gần sinh học có phần thô cùng to, luồn dưới da mí mắt với tạo nếp mí cần mí mắt được tạo không với tự nhiên, dễ bị tuột chỉ có, duy trì ngắn. Bác sĩ sẽ dùng máy bấm mí chuyên dụng của Hàn Quốc với nhấn mí liên tục tạo sự liên kết giữa cơ da mí mắt xuống gần sát sụn cơ nâng mi, tạo nếp mí sâu, rõ ràng nhưng cũng rất tự nhiên, không gây tác động tới thị giác hay hoạt động của cơ mí mắt.

Bấm mí mắt mini plasty là gì

bấm mí mắt mini plasty là gì: Đây là công nghệ tạo lằn mí ở mí mắt trên bằng chỉ có sinh học, tạo mắt to tròn, đẹp tự nhiên, cuốn hút.

Để có được bạn đã biết được công nghệ bấm mắt mini plasty là gì. công nghệ này sẽ giúp bạn tạo nếp mí sâu, duy trì lâu hơn so vớ i kỹ thuật bấm nhấn mĩ cũ. Khác biệt nếu sau khi nhấn các bạn không hài lòng với nếp mí mới thì có thể chỉnh sửa lại, đây là ưu điểm khiến bấm mí mini plasty chiếm được cảm tình của 1 số các bạn khi mới ra đời.

Xem thêm kỹ thuật bấm mí mắt http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-han-quoc-tao-mat-bo-cau-day-cuon-hut.html

Thêm một ưu điểm nữa đó là bấm nhấn mí mini plasty không muốn cắt rạch cần mí mắt sau khi nhấn không sưng bầm 1 số (tùy cơ địa khách hàng) và đẹp lên tự nhiên tròng vòng 1-3 tuần. Bạn cũng không đang muốn phải kiêng cử ăn uống gì vì câu hỏi cho lại sẹo như tạo hình mắt.

Bấm mí mắt mini plasty là gì 2

Một số ưu điểm của bấm nhấn mí mini plasty

Địa chỉ bấm mí mắt đẹp tại Hồ Chí Minh

Tại Bệnh viện KIM, tùy vào tình trạng khuyết điểm mắt của chị em mà bác sĩ sẽ áp dụng Một số công nghệ bấm nhấn mí thích hợp để tạo mắt đẹp. Tại đây bác sĩ sẽ giải đáp, giải đáp chi tiết với bạn bấm mắt mini plasty là gì, bạn có phù hợp còn có công nghệ này không hay phải áp dụng công nghệ bấm nhấn mí khác. Dù có là công nghệ nào, thì bấm nhấn mí tại bệnh viện KIM bạn sẽ với trải nghiệm Những ưu điểm nổi bật sau:

  • với thăm khám tỉ mỉ, đo vẽ đúng đắn nếp mí mắt bởi nhóm bác sĩ giỏi về chuyên môn cùng dày dạn kinh nghiệm.
  • dùng chỉ có sinh học mảnh, đàn hồi tồi với dụng cụ bấm mí chuyên dụng của Hàn Quốc để bấm nhấn liên tục tạo nếp mí đẹp tự nhiên, duy trì mãi mãi.
  • quy trình thực hiện nhẹ nhàng, bảo đảm vô trùng ở mọi khâu. Tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng, các bạn có thể ra về liền kề sau khi thực hiện mà không đang cần lưu trụ lại Bệnh viện.
  • Không sưng bầm, không để lại sẹo: Bấm mí mini plasty không cắt rạch cần hoàn toàn bấm mí mắt không để lại sẹo. Có thể do thao tác luồn kim mà mắt có thể sẽ sưng nhẹ. để giảm sưng KIM Hopsital còn lắp đặt máy giảm sưng bầm smallux cần tình trạng sưng cũng không có gì đáng lo ngại.
Bấm mí mắt mini plasty là gì 3

thứ tự bấm mí tại Bệnh viện KIM đảm bảo vô trùng cùng đạt tiêu chuẩn an tất cả của Bộ Y tế, cho khách hàng đôi mắt đẹp, duy trì nhiều năm.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về câu hỏi bấm mí mắt mini plasty là gì của bạn Kim Trần. Bạn Kim Trần sau khi biết kỹ thuật chắc hẳn đã nắm rõ mình có thích hợp cho thực hiện không. Nếu vấn còn nghi vấn, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM cho thăm khám cụ thể hơn. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc

Website: http://catmimathanquoc.vn/

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét