Chi phí nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu? Bảng giá MỚI nhất

21:46:00

Chào Bác sĩ! Mũi em bị gãy nên không biết chi phí nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu để biết chuẩn bị trước ạ? Mong BS tư vấn giúp em vấn đề này. Em cảm ơn nhiều (Vi Oanh, 25 tuổi, Kiên Giang)

Chào bạn Vi Oanh! BV thẩm mỹ KIM rất vui về sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi. Với câu hỏi "chi phí nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?" của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi có thể giúp bạn nâng cao sống mũi, thu gọn đầu mũi, cánh mũi. Từ đó dáng mũi trở nên đẹp hoàn hảo, hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, mỗi khuyết điểm trên mũi lại có phương pháp khắc phục triệt để. Chính vì vậy giá cả nâng mũi Hàn Quốc cũng sẽ có sự khác nhau ở mỗi phương pháp.

Chi phí nâng mũi Hàn Quốc như thế nào ?

Như đã nói ở trên, do sự khác nhau về các phương pháp nâng mũi nên để trả lời được chi phí nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào dịch vụ nâng mũi mà bạn lựa chọn. Ngoài ra, mức giá này cũng áp dụng cho mỗi trường hợp khách hàng khác nhau tùy vào tình trạng mui. Bạn có thể tham khảo chi phí nâng mũi tại Bệnh viện KIM qua bảng giá sau đây.

Vì đây là phương pháp dùng chất làm đầy (filler) làm cao mũi nên chi phí nâng mũi không phẫu thuật phụ thuộc vào chất làm đầy và số lượng chất làm đầy bạn lựa chọn. Để biết được giá nâng mũi không cần phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM thì bạn có thể tham khảo bảng giá nâng mũi không phẫu thuật theo từng loại filler dưới đây. Qua bảng giá này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quyết định lựa chọn loại phù hợp nhất.

NÂNG MŨI HÀN QUỐC (MŨI MỚI)
GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nâng mũi S line 3D
25 triệu
Nâng mũi đặt sóng Hàn Quốc
12 triệu
Nâng mũi bọc sụn
15 triệu
Nâng mũi Sline bọc Alloderm(Megaderm) – Không dùng sụn vành tai
25 triệu
Nâng mũi cấu trúc S line 3D
39 triệu
Nâng mũi S line cấu trúc dùng sụn sườn tự thân
50 triệu
Nâng mũi Sline cấu trúc bằng sụn sườn nhân tạo
55 triệu
Nâng mũi S line cấu trúc và hạ xương gồ
44 triệu
Nâng mũi S line cấu trúc và chỉnh hình vách ngăn vẹo
44 triệu
Nâng mũi S line cấu trúc mới kèm thu gọn cánh mũi
44 triệu
Nâng mũi S line cấu trúc mới kèm thu xương bè
55 triệu
Tạo hình đầu mũi
15-20 triệu
Thon gọn đầu mũi tạo dáng S line
20 triệu
Thu gọn cánh mũi
7 triệu
Chỉnh sửa mũi gồ bọc sụn
18 triệu
Sửa mũi gồ (không đặt sống)
20 triệu
NÂNG MŨI HÀN QUỐC (MŨI SỬA LẠI)
GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Sửa mũi cấu trúc S line 3D
44 triệu
Sửa lại cấu trúc mũi S line do lộ sóng – dùng Megaderm
50 triệu
Sửa lại cấu trúc mũi S line do bóng đỏ đầu mũi – dùng Megaderm
50 triệu
Sửa lại cấu trúc mũi S line – do nghiêng, lệch, vẹo
44 – 50 triệu
Sửa lại cấu trúc mũi S line đã chỉnh nhiều lần – Không dùng sụn sườn
50 – 60 triệu
Sửa lại cấu trúc mũi S line – dùng sụn sườn nhân tạo MegaCartilage (Đức)
65 – 80 triệu
Sửa lại cấu trúc mũi khó + Nạo Silicone
60 – 80 triệu
Sửa lại cấu trúc mũi khó + Nạo Silicone + Megaderm, MegaCartiage ( Đức)
80 – 100 triệu

(Bảng giá tham khảo)

Ngoài yếu tố về giá cả thì nâng mũi muốn đạt hiệu quả về thẩm mỹ cũng như an toàn thì bạn cần phải lựa chọn một địa chỉ uy tín để thực hiện.
chi phí nâng mũi hàn quốc
Hình ảnh sau nâng mũi tại BV thẩm mỹ KIM. Lưu ý: Chi phí nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ cùng công nghệ tại nơi bạn thực hiện

Nên nâng mũi Hàn Quốc ở đâu?

Ngoài vấn đề chi phí nâng mũi Hàn Quốc, điều quan trọng để có kết quả nâng mũi đẹp bạn cần lưu tâm là tìm cho mình một địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn.Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc đang được Bệnh viện thẩm mỹ KIM ứng dụng rất thành công. Hội tụ những ưu thế vượt trội như công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất của Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và có quy trình nâng mũi an toàn… KIM Hospital là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng.


Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện KIM tiến hành nâng mũi với kỹ thuật chính xác theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Nhờ yếu tố này nên nâng mũi tại đây luôn đảm bảo sự an toàn cũng như sự thỏa mái nhất cho khách hàng.
giá cả nâng mũi hàn quốc
Bác sĩ tư vấn nâng mũi tại BV thẩm mỹ KIM
Bên cạnh các yếu tố về con người, kỹ thuật thì nâng mũi tại KIM Hospital luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao. Do trước khi nâng mũi họ sẽ được xem trước dáng mũi bằng công nghệ 3D hiện đại. Từ đó họ sẽ biết mình có phù hợp với kết quả sau nâng hay không. Nếu không hoàn toàn có thể thảo luận để thay đổi.

Bạn Vi Oanh thân mến! Hy vọng những thông tin trên đây một phần nào giải đáp thắc mắc chi phí nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu của bạn! Với chất lượng dịch vụ 5 sao hàng đầu cùng đội ngũ BS giàu kinh nghiệm, chúng tôi hy vọng sẽ là nơi giải đáp và tiến hành phẫu thuật nâng mũi đẹp và an toàn nhất dành cho bạn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét