Nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc

11:21:00

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi được ưa chuộng nhật hiện nay. Kỹ thuật này được thực hiện nhanh chóng và là giải pháp hoàn hảo cho những dáng mũi nhiều khiếm khuyết. Đặc biệt, công nghệ nâng mũi bọc sụn còn giúp khắc phục biến chứng bóng đỏ hay lộ sống mũi cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên và an toàn cao. 

nang-mui-boc-sun
Nâng mũi bọc sụn công nghệ đến từ xứ sở Kim chi

Ai phù hợp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc


Nâng mũi bọc sụn áp dụng cho cả nam và nữ
Những ai muốn khắc phục khuyết điểm về mũi tẹt, thấp, gồ
Mong muốn sở hữu được chiếc mũi cao, thon gọn nhưng vẫn bảo vệ được đầu mũi
Hoặc đã từng nâng mũi nhưng bị hỏng hoặc biến dạng.

Vì sao nên chọn nâng mũi bọc sụn ?



  • Cho kết quả đẹp toàn diện

Công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc sử dụng chủ yếu là sụn thân để nên rất thân thiện với cơ thể. Sau khi nâng, mũi của bạn sẽ được tạo dáng thon gọn, phù hợp với khuôn mặt. Sụn tự thân sẽ được lấy từ vành tai hoặc vách ngăn mũi nên đảm bảo không gây ra tác dụng phụ hay tình trạng bóng đỏ trên mũi.


  • Nâng mũi bọc sụn đảm bảo tính an toàn cao cho mọi khách hàng

Nâng mũi bọc sụn được thực hiện theo một quy trình khoa học, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vô trùng. Bên cạnh đó, thực hiện ca nâng mũi là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao nên sự an toàn luôn được đảm bảo.


  • Kết quả ổn định lâu dài

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tự thân hoặc nhân tạo cao cấp, thân thiện với cơ thể con người. Sụn tự thân sau một thời gian sẽ làm cho dáng mũi đẹp tự nhiên và đặc biệt là duy trì lâu dài, ổn định trên cơ thể.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc hiện nay được đánh giá cao không chỉ về khả năng tạo được dáng mũi đẹp toàn diện. Mà còn cả những ưu điểm như an toàn, không biến chứng như công nghệ nâng mũi trước đây. Nếu muốn sở hữu ngay dáng mũi như ý thì đừng chần chừ mà hãy đến ngay Bệnh viện KIM nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét