Mũi to mũi nhỏ và các cách điều trị nên biết

17:33:00

Trời phú cho người Châu Á rất nhiều đặc điểm nổi bật như làn da ngăm, mái tóc đen óng ả cùng nhiều đặc điểm khác mà người phương Tây không có, tuy nhiên ta lại bị một đặc điểm mà khi so với người phương Tay với chiếc mũi cao thon gọn thì khá tự ti - Đó là chiếc mũi to bè. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ qua vài phương pháp đơn giản có thể tự làm để giúp cải thiện chiếc mũi của bạn nhé.



  1. Cách làm lỗ mũi nhỏ lại tại nhà nhờ trang điểm


    Trang điểm có thể giúp bạn biến hóa mọi khuyết điểm trên khuôn mặt để trở nên cuốn hút hơn, bao gồm cả việc làm cho mũi nhỏ lại. Với các thủ thuật đơn giản của phấn phủ và kem higtlight, bạn có thể nhanh chóng giúp cho chiếc mũi cao thanh tú tự nhiên nhất Sử dụng cọ cỡ vừa và phấn sáng hơn 1 tone so với màu da và quét dọc sống mũi vùng chữ T, chú ý tránh vùng đầu mũi vì nếu phủ cả phần đó sẽ khiến mũi bạn nhìn trông sẽ to hơn.
  2. Làm mũi nhỏ lại bằng massage


    Một cách đơn giản vừa làm mũi nhỏ lại vừa góp phần cải thiện dáng mũi. Bạn có thể áp dụng kỹ thuật massage như sau. Dùng 2 ngón tay giữa và trỏ áp vào nhau, sử dụng cả 2 tay, đặt ngón tay ở phần chân cánh mũi sau đó nhấn vào trong và đẩy mạnh lên trên theo hường đầu mũi. Làm tới khi mũi nóng đỏ và thực hiện thường xuyên để làm mũi thon gọn. Tuy nhiên, cách này thì không thể làm thay đổi cấu trúc xương mà chỉ có giúp bạn tác động vào phần da, thịt mềm.
  3. Làm mũi nhỏ lại bằng cách dùng ngón tay


    Động tác đẩy chóp mũi: Dùng ngón tay trỏ để lên chóp mũi, dùng lực nhẹ nhàng đẩy đầu mũi lên cao sau đó từ từ thả xuống. Các động tác nên thực hiện nhè nhàng và thực hiện vài lần một ngày bạn sẽ thấy hiệu quả sau vài tháng thực hiện.
    Ép cánh mũi : Để 2 đầu ngón tay trỏ nên 2 cánh mũi, nhẹ đẩy 2 cánh mũi vào trong, thực hiện động tác này vài lần trong ngày và đều đặn sẽ giúp mũi bạn thon gọn hơn.
  4. Bài tập hít thở cũng là cách làm mũi nhỏ tại nhà


    Bạn có thể sử dụng chính hơi thở của mình để làm thay đổi hình dáng của chiếc mũi xinh xắn. Thực hiện ngón tay cái ấn giữ một bên và hít thở với lỗ mũi bên đối diện. Sau một số lần rồi đổi sang ấn bên mũi còn lại.
  5. Cách làm lỗ mũi nhỏ lại bằng phương pháp thẩm mỹ


    Những cách làm lỗ mũi nhỏ lại tại nhà tuy có hiệu quả nhưng đòi hỏi phải kiên trì thực hiện mỗi ngày. Vì vậy muốn nhanh chóng có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo, thon gọn thì bạn nên sử dụng phương pháp thu gọn cánh mũi hoặc thu gọn đầu mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Khi đến bệnh viện, bạn sẽ được thăm khám và tùy theo tình trạng cụ thể của mỗi người để đưa ra chỉ định phù hợp.

Vậy là với những phương pháp trên bạn đã có thể tự thu nhỏ 1 phần nào chiếc mũi to bè của bạn lại để cải thiện vẻ đẹp của mình. Nếu còn thắc mắc hoặc thấy các liệu pháp trên chưa hiệu quả lắm thì hãy đến bệnh viện Nâng Mũi KIM Hospital để được tư vấn thêm nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét