Phẫu thuật sửa mũi lần 2 có nguy hiểm không ?

10:54:00

Cho em hỏi là phẫu thuật sửa mũi lần 2 có được không và có nguy hiểm không? Em lo quá, do nâng mũi cách đây 6 tháng nhưng bây giờ mũi không được như ý nên em muốn đi làm lại lần nữa. Mong được tư vấn. (Minh Phúc - Tuyên Quang).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc phẫu thuật sửa mũi lần 2, xin tư vấn như sau.
Nếu chọn nhầm địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng thì không những không sở hữu dáng mũi đẹp mà mũi bạn còn có thể gặp phải một số biến chứng. Vì thế nếu mũi phẫu thuật lần 1 chưa được như ý và đang có ý định phẫu thuật sửa mũi lần 2, để đảm bảo an toàn và mang lại một kết quả hoàn mỹ duy trì được lâu dài, bạn nên cân nhắc chọn lựa thật kỹ một trung tâm thẩm mỹ uy tín, có chất lượng cao.
Một trung tâm có thể thực hiện thành công ca phẫu thuật sửa mũi lần 2 phải đáp ứng được các yêu cầu sau:
– Bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm phẫu thuật nâng mũi và sửa mũi.
– Trang thiết bị dùng trong phẫu thuật đầy đủ và hiện đại.
– Phòng phẫu thuật đảm bảo yếu tố vô trùng.
Có nhiều nguyên nhân khiến bạn phải thực hiện phẫu thuật sửa mũi lần 2
Có nhiều nguyên nhân khiến bạn phải thực hiện phẫu thuật sửa mũi lần 2

Phẫu thuật sửa mũi lần 2 an toàn cao ở đâu ?

Bệnh viện KIM tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu trong phẫu thuật nâng, chỉnh sửa mũi an toàn tại Việt Nam. Trong hơn 12 năm hoạt động KIM luôn là nơi đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi S line được đông đảo khách hàng ưa chuộng, đã thực hiện thành công gần 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có đến hàng ngàn ca phẫu thuật sửa mũi bị lần 2. Tất cả đều đạt được kết quả hoàn mỹ và nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng trong nước cũng như quốc tế.
  • Bệnh viện KIM áp dụng công nghệ nâng mũi hiện đại của Hàn Quốc, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nên bạn có thể an tâm về độ an toàn và tính thẩm mỹ khi nâng mũi hoặc phẫu thuật sửa mũi lần 2 tại KIM
  • Tiến hành phẫu thuật sửa mũi lần 2, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật bỏ sống mũi cũ thay vào sống mũi mới có chất liệu mềm mại hơn, sử dụng sụn sườn hoặc tutoplast để dựng lại trụ mũi.
Bác sĩ tư vấn về phương pháp thực hiện
Bác sĩ tư vấn về phương pháp thực hiện
  • Công nghệ 3D tiên tiến giúp bạn hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn chiếc mũi mình ưa thích và xem xét liệu kiểu dáng mũi nào là phù hợp nhất trước khi phẫu thuật, tránh tình trạng dáng mũi bất cân xứng với khuôn mặt mình.
Công nghệ 3D cho phép xem trước dáng mũi mới
Công nghệ 3D cho phép xem trước dáng mũi mới



Như vậy, phẫu thuật sửa mũi lần 2 là hoàn toàn được và không hề nguy hiểm nếu bạn lựa chọn được một nơi uy tín, chất lượng để thực hiện nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét